HLV Ancelotti nói Real Madrid may mắn khi thắng Dortmund

Rạng sáng 2/6, Real Madrid đăng quang chức vô địch Cúp C1 châu Âu 2023/2024 sau chiến thắng 2-0 trước Dortmund.

Đây là trận đấu Real đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 trước khi có được 2 bàn thắng để định đoạt trận đấu trong hiệp 2. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ancelotti khẳng định rằng Real Madrid đã gặp may khi giành được chiến thắng chung cuộc. 

Nhà cầm quân người Italia nói: “Mùa giải này, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn vì chấn thương của các cầu thủ. Nhưng điều đó cũng giúp toàn đội nỗ lực hơn, đoàn kết hơn. Chúng tôi đã có hiệp 1 rất khó khăn và phải có một chút thay đổi về chiến thuật trong hiệp 2. May mắn là sự điều chỉnh đã phát huy tác dụng để mang về chiến thắng cho Real Madrid. 

Tôi may mắn khi được làm việc với đội bóng xuất sắc nhất thế giới hàng ngày, hàng giờ. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải tới”. 

Với danh hiệu Cúp C1 châu Âu 2023/2024, Real Madrid tiếp tục nối dài kỷ lục là đội bóng vô địch giải đấu này nhiều lần nhất với 15 lần đăng quang. Ngoài ra, danh hiệu năm nay cũng giúp Real giành quyền đá Siêu Cúp châu Âu vào tháng 8/2024 với Atalanta và Cúp Liên lục địa của FIFA vào tháng 12/2024. 

Từ khóa: Cúp C1 châu Âu, Real Madrid, Cúp C1 châu Âu, Ancelotti, Dortmund, Real Madrid vô địch

HLV Ancelotti nói Real Madrid may mắn khi thắng Dortmund

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *