Bạn diễn mang lại may mắn cho Song Hye Kyo, sở hữu tòa nhà 920 tỷ đồng

Tài tử điển trai Song Seung Hun – một trong những người tình màn ảnh của Song Hye Kyo – đang là cái tên được chú ý trên mạng xã hội khi trở lại màn ảnh trong phần 2 của The Player (tựa Việt: Những tay chơi siêu đẳng) sau 6 năm kể từ thành công của phần 1. Nhân dịp này, anh chia sẻ nhiều chuyện hậu trường thú vị quanh sự nghiệp diễn xuất gần 20 năm.

Song Seung Hun trở lại màn ảnh với vai nam chính của “The Player” phần 2.

Song Seung Hun trở lại màn ảnh với vai nam chính của “The Player” phần 2.

Sự nghiệp diễn xuất sáng chói của “daddy” Song Seung Hun

Ở tuổi U50, nam diễn viên Trái tim mùa thu có trong tay “bộ sưu tập” những vai diễn đa dạng từ khi khởi nghiệp tới nay. Tên tuổi của anh gắn liền với các vai diễn chính trong Phía đông vườn địa đàng, Nàng công chúa của tôi, Trái tim mùa thu, Hương mùa hè… Với gương mặt điển trai, nam tính, đôi lông mày rậm và đôi mắt đẹp, Song Seung Hun gắn liền với hình tượng nam chính vừa chung tình vừa trượng nghĩa.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Star1 mới đây, anh nhắc tới cảnh “nóng” đầu tiên trong sự nghiệp. Đó là vai diễn trong phim 19+ Obsesed (tựa Việt: Ám ảnh dục vọng). Anh vào vai một đại tá cấp cao trong quân đội, dù có vợ nhưng lại si tình một nữ y tá mới chuyển đến ở gần nhà. Chuyện tình vụng trộm của cả hai diễn ra trong cuồng si, cuối cùng dẫn đến bi kịch.

Nam diễn viên có nhiều cảnh tình ái cùng Lim Ji Yeon trong phim 19+ “Obsesed”.

Nam diễn viên có nhiều cảnh tình ái cùng Lim Ji Yeon trong phim 19+ “Obsesed”.

Song Seung Hun quyết định định tin tưởng đạo diễn Kim Dae Woo khi lần đầu tiên dấn thân vào cảnh phim trút toàn bộ xiêm y. Trước đó, anh luôn đóng khung trong hình tượng “soái ca”, vậy nên cảnh “nóng” trở thành một áp lực lớn.

Song Seung Hun thừa nhận cảnh khỏa thân trong phim khác biệt với kịch bản ban đầu nhân vật sẽ mặc đồ tắm. Chỉ tới ngày quay, anh mới nhận được thông báo sốc này. Sau một hồi trăn trở, anh quyết định phá vỡ khuôn mẫu, vứt bỏ nỗi ám ảnh từng có để nhẹ nhàng bước vào cảnh quay.

Song Seung Hun đã rất khéo léo làm công tác tư tưởng với nữ bạn diễn kém anh 14 tuổi trước khi bấm máy.

Song Seung Hun đã rất khéo léo làm công tác tư tưởng với nữ bạn diễn kém anh 14 tuổi trước khi bấm máy.

Bạn diễn cùng anh khi đó là Lim Ji Yeon – một gương mặt mới ở thời điểm 10 năm về trước. Sau bộ phim này, Lim Ji Yeon vươn lên trở thành “nữ hoàng cảnh nóng” trên màn ảnh Hàn.

Cả hai đã thực hiện nhiều phân cảnh tình ái, từ trên xe hơi đến trên giường ngủ. Khó khăn lớn nhất là việc quay trước mặt các nhân viên, phần lớn là nam giới. Khi đó, mọi cảm xúc cá nhân phải để sang một bên chỉ để tập trung hoàn thành vai diễn.

Cũng trong buổi trò chuyện này, Song Seung Hun bất ngờ nhắc đến bạn diễn năm xưa. Anh chia sẻ: “Bạn diễn của Lim Ji Yeon trong ‘The Glory’ là Song Hye Kyo cũng từng hợp tác với tôi trong ‘Trái tim mùa thu’. Hình như hình việc làm việc với tôi mang lại may mắn cho đồng nghiệp thì phải”.

Song Seung Hun và Song Hye Kyo đẹp đôi khi đóng “Trái tim mùa thu”.

Song Seung Hun và Song Hye Kyo đẹp đôi khi đóng “Trái tim mùa thu”.

Dù từng vướng tin đồn tình ái “phim giả tình thật” với Song Hye Kyo sau tác phầm đình đám khắp Châu Á Trái tim mùa thu nhưng Song Seung Hun không e ngại khi nhắc đến bạn diễn. Anh từng tiết lộ Song Hye Kyo chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng.

Chuyện tình với Lưu Diệc Phi dang dở, độc thân sau loạt tin đồn tình ái

Không chỉ vướng tin đồn tình cảm với Song Hye Kyo, tài tử họ Song còn liên tiếp vướng tin “phim giả tình thật” với những bạn diễn xinh đẹp. Sự kết hợp ăn ý với Son Ye Jin trong Hương mùa hè cũng từng khiến cả hai rơi vào tin đồn nảy sinh tình cảm ngoài đời. Loạt “bóng hồng” từng xuất hiện bên cạnh anh có thể kể tên như Choi Ji Woo, Sung Yuri, Kim Tae Hee…

Bạn diễn xinh đẹp của Song Seung Hun trong “Hương mùa hè” chính là Son Ye Jin.

Bạn diễn xinh đẹp của Song Seung Hun trong “Hương mùa hè” chính là Son Ye Jin.

Song Seung Hun đóng cặp cùng Kim Tae Hee trong “Nàng công chúa của tôi”.

Song Seung Hun đóng cặp cùng Kim Tae Hee trong “Nàng công chúa của tôi”.

Mối tình duy nhất Song Seung Hun công khai chính là “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. Sau khi hợp tác chung trong phim điện ảnh Third Love (tựa Việt: Tình yêu thứ ba) vào năm 2015, cả hai trúng “tiếng sét ái tình”. Việc thừa nhận chuyện tình xuyên biên giới, bỏ qua cách biệt tuổi tác và rào cản ngôn ngữ khiến cặp đôi ngôi sao Hoa – Hàn trở thành tâm điểm chú ý.

amp;#34;Tình cũamp;#34; mang lại may mắn cho Song Hye Kyo: amp;#34;Ông chúamp;#34; từng hẹn hò Lưu Diệc Phi, sở hữu tòa nhà 920 tỷ - 7

Chuyện tình duy nhất Song Seung Hun công khai là với Lưu Diệc Phi.

Chuyện tình duy nhất Song Seung Hun công khai là với Lưu Diệc Phi.

Hàng loạt những nghi vấn đặt ra khi cả hai công khai yêu nhau. Không ít cư dân mạng nghi ngờ đây là một chiêu PR cho phim, có người lại hoài nghi cách đánh bóng tên tuổi của hai ngôi sao.

Chuyện tình chênh lệch 11 tuổi được nhận xét đã vượt qua nhiều “thị phi” bởi cách họ đối mặt với dư luận để bảo vệ tình yêu. Hai người không ngần ngại dành nhiều mỹ từ khi nhắc đến nhau trong các buổi phỏng vấn. Thậm chí, Song Seung Hun từng tiết lộ Lưu Diệc Phi đưa mẹ sang Hàn Quốc để thăm gia đình anh.

Những tưởng chuyện tình của hai ngôi sao Hoa – Hàn sẽ “đơm hoa kết trái” nhưng sau khoảng 2 năm rưỡi bên nhau, cặp đôi đã quyết định “đường ai nấy đi” với lý do quen thuộc như nhiều cặp đôi khác: Chia tay vì bận rộn công việc.

Thời gian gần đây, Song Seung Hun tiếp tục vướng tin đồn nối lại tình xưa với Lưu Diệc Phi và muốn kết hôn với người đẹp. Xuất phát từ phát ngôn mới đây của tài tử này khi anh thú nhận: “Tôi đã nghĩ đến việc kết hôn từ khi còn trẻ. Tôi rất muốn kết hôn. Tôi ghen tị khi bạn bè, tiền bối của tôi khi họ đến cùng vợ/chồng và con cái”. Khán giả tin rằng anh đang muốn nhắc tới người bạn gái xinh đẹp Lưu Diệc Phi sau 6 năm hai người công bố chia tay.

Khối tài sản của ông chú U50 giàu có

Hiện tại, Song Seung Hun vẫn là ông chú độc thân quyến rũ của showbiz Hàn. Niềm vui của anh là đi du lịch, tập luyện thể thao và thực hiện các dự án nghệ thuật.

Tài tử sinh năm 1976 là “ông chú” điển trai giàu có với niềm đam mê thể thao.

Tài tử sinh năm 1976 là “ông chú” điển trai giàu có với niềm đam mê thể thao.

Nói về khối tài sản của Song Seung Hun, anh là một trong những ngôi sao của làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu) thời kỳ đầu. Tên tuổi nổi danh khắp châu Á cùng loạt giải thưởng truyền hình về diễn xuất không chỉ giúp anh có thu nhập cao về cát-xê mà còn giúp Song Seung Hun được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, cát-xê đóng phim của tài tử ở mức hơn 25 tỷ đồng/phim và khoảng 8-15 tỷ đồng cho một dự án quảng cáo tại Hàn Quốc. Theo một nguồn tin, cát-xê cho mỗi hoạt động của Song Seung Hun tại Trung Quốc lên đến 7,6 triệu NDT (tương đương gần 27 tỷ đồng).

Tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Song Seung Hun trải dài từ bất động sản đến xế hộp.

Tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Song Seung Hun trải dài từ bất động sản đến xế hộp.

Giống như nhiều sao Hàn khác, Song Seung Hun đầu tư về bất động sản. Năm 2014, trong bảng xếp hạng của một trang tin Hàn Quốc về các ngôi sao sở hữu tòa nhà trị giá trên 10 tỷ won, Song Seung Hun đứng vị trí thứ 6.

Sau 25 năm hoạt động showbiz, anh sở hữu một tòa nhà ở Jamwon-dong, Seoul (Hàn Quốc) có diện tích sử dụng 1.331m2, trị giá khoảng 50 tỷ won (tương đương 920 tỷ đồng). Tòa nhà được dùng làm bệnh viện, cửa hàng thời trang, các căn hộ cho thuê.

Ngoài ra, anh còn sở hữu một vài căn hộ riêng ở những khu vực đắt đỏ. Anh là ông chủ một công ty giải trí và chuỗi nhà hàng mang phong cách Italy tại Hàn Quốc. Ngoài ra anh còn có nhiều xe hơi tiền tỷ, trong đó có chiếc Bentley Continental GT có giá 300 nghìn USD (khoảng 6,8 tỷ đồng).. Khối tài sản của anh ước tính vài chục triệu USD.

Tài tử tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 48.

Tài tử tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 48.

Ngôi sao Trái tim mùa thu từng hé lộ về cuộc sống độc thân trong căn nhà ở đảo Jeju. Từ cuối tháng 4/2020, anh chuyển tới đảo Jeju để tiện cho việc ghi hình cho Shall We Eat Dinner Together. Đó là một căn nhà không quá lớn nhưng có view nhìn ra biển, không khí trong lành.

Thói quen không thể thiếu với ngôi sao sinh năm 1976 chính là uống cà phê và ngắm cảnh biển. Anh cũng là một đầu bếp cừ khôi khi tự tay đi chợ mua đồ về chế biến để mời bạn bè tới nhà ăn uống.

Nhiều lần tài tử họ Song khoe body cường tráng.

Nhiều lần tài tử họ Song khoe body cường tráng.

Song Seung Hun đam mê tập thể hình giúp anh có một body “sáu múi”. Đó là lý do anh không ngại cởi để khoe cơ bắp săn chắc trên màn ảnh. Anh từng chia sẻ: “Nếu tôi không tập thể dục thì tình trạng của tôi sẽ xuống cấp trầm trọng. Do đó, tôi luôn cố gắng tập luyện dù bận rộn đến đâu. Ngày nào tôi cũng tập thể dục. Đó là thói quen duy trì từ hàng chục năm nay”.

Anh cũng thừa nhận đã ngừng hút thuốc gần 20 năm. “Điều tốt nhất tôi từng làm trong đời đó là xa rời thuốc. Những người bị nghiện hút thuốc dường như già đi nhanh hơn so với người bình thường”, anh tâm sự.

Một quý ông độc thân quyến rũ, vừa điển trai, giàu có, lại nấu ăn ngon như Song Seung Hun hẳn là “của hiếm” khiến phái nữ muốn “đổ gục”.

Bạn diễn mang lại may mắn cho Song Hye Kyo, sở hữu tòa nhà 920 tỷ đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *