Cập nhật báo giá máy giặt sấy công nghiệp 25kg đến 80kg mới nhất

Lựa chọn máy giặt sấy công nghiệp phù hợp với quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng để đảm biểu hiệu suất và tối ưu chi phí. Bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng quát và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Ngày nay, máy giặt sấy công nghiệp đã trở thành một nhu cầu thiết yếu, đặc biệt là trong các lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, nhà máy, phòng sạch và cửa hàng giặt là. Bạn sẽ được cập nhật báo giá máy giặt sấy công nghiệp mới nhất công suất từ 25kg đến 80kg trong bài viết này, từ đó có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Hãy cùng khám phá thêm nhé!

Cập nhật báo giá máy giặt sấy công nghiệp 25kg đến 80kg mới nhất

Báo giá máy giặt sấy công nghiệp công suất từ 25kg đến 80kg.

1. Máy giặt công nghiệp là gì?

Máy giặt công nghiệp là máy giặt được thiết kế, chế tạo để giặt được khối lượng lớn các loại đồ vải, cho phép quá trình giặt được thực hiện một cách hiệu quả và nhanh chóng. Các máy này có công suất lớn và được thiết kế để chịu tải nặng, hoạt động liên tục trong thời gian dài.

2. Đối tượng sử dụng

Máy giặt công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, nhà máy và các xưởng giặt là.

3. Đặc điểm cấu tạo của máy giặt công nghiệp trên thị trường với công suất phổ biến từ 25, 30, 45, 50, 60, 80 kg

Các máy giặt công nghiệp có công suất phổ biến từ 25kg đến 80kg được thiết kế với cấu trúc công nghiệp gồm vỏ máy, lồng giặt, bảng điều khiển và hệ thống động cơ, biến tần, dây đai, sử dụng các vật liệu bền bỉ để đảm bảo tính ổn định, hiệu suất và tuổi thọ lâu dài trong quá trình sử dụng. Máy giặt công nghiệp đáp ứng các tiêu chí về tính thông minh, khả năng vận hành êm ái, hiệu suất cao, nếu được bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho doanh nghiệp vận hành ổn định, hiệu quả, nâng cao tuổi thọ máy.

Các máy giặt này được sản xuất hoàn toàn từ thép cường lực, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống lại tác động từ môi trường như hoá chất hay ăn mòn, phù hợp với mọi điều kiện hoạt động. Chúng cũng được thiết kế để phù hợp với nhiều loại khí hậu, có thể sử dụng ở các vùng miền với khí hậu khác nhau vẫn mang lại hiệu quả và bền bỉ.

Công suất phổ biến của máy giặt công nghiệp trên thị trường gồm: 25, 30, 45, 50, 60, 80 kg

Cập nhật báo giá máy giặt sấy công nghiệp 25kg đến 80kg mới nhất

Cấu tạo máy giặt công nghiệp công suất phổ biến từ 25kg đến 80kg.

4. Giá máy giặt công nghiệp 25, 30, 45, 50, 60, 80 kg đắt hay rẻ?

Để xác định xem giá máy giặt công nghiệp công suất 25, 30, 45, 50, 60, 80 kg là đắt hay rẻ, cần xem xét một số yếu tố như chất lượng, chủng loại, tính năng, thương hiệu và dịch vụ hỗ trợ của từng nhà cung cấp.

Khách hàng quan tâm đến việc mua máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp cần tìm đến các đơn vị uy tín để nhận được giá cả cạnh tranh, sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, dịch vụ sau bán hàng và hậu mãi tận tâm, tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, được đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất khi mua hàng và sử dụng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội may mắn tìm đúng địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng và đáp ứng được các tiêu chí nêu trên.

Các bạn có thể tham khảo Công ty SMC Engineering, đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm và uy tín trong việc nhập khẩu, cung cấp, lắp đặt máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là ga công nghiệp và các thiết bị giặt là khác. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty này cung cấp. Họ có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, từ tư vấn sản phẩm đến hệ thống, lắp đặt, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp trong suốt quá trình sử dụng.

Công ty SMC Engineering cũng đồng thời là đại diện phân phối và nhập khẩu chính hãng các sản phẩm máy giặt công nghiệp mới 100% của các hãng lớn: Fagor, Lacasa, Iron Horse, Ital Clean, Maxi, Ghidini, Pony, Pegasus, Flying Fish,…

Đừng ngần ngại liên hệ với Công ty SMC Engineering ngay bây giờ để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

Cập nhật báo giá máy giặt sấy công nghiệp 25kg đến 80kg mới nhất

SMC Engineering có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy giặt công nghiệp.

Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại và Công nghệ SMC Engineering

– Địa chỉ: Số 47 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Tại Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

– Tại TP Hồ Chí Minh: Số 304, Tân Kỳ – Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

– Số điện thoại: 0988 037 399|0979 386 755|0989 841 425|0969 906 765

– Email: [email protected]

– Website: https://maygiatcongnghiep.org/

– Fanpage: https://www.facebook.com/thietbigiatlacongnghiepSMC.

TT

Cập nhật báo giá máy giặt sấy công nghiệp 25kg đến 80kg mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *