Ford Ranger bị biến thành ‘xe rác’ khi đỗ ngang ngược

Ford Ranger bị biến thành 'xe rác' khi đỗ ngang ngược- Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc xe bán tải ngập trong biển rác đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, trở thành lời cảnh tỉnh cho ý thức đậu xe nơi công cộng – Ảnh: Carscoops

Tại thành phố Baguio (Philippines), được mệnh danh là “thủ đô mùa hè”, một chiếc Ford Ranger màu trắng đã phải nhận “án phạt” từ người dân sau khi bị phát hiện đỗ xe chắn lối vào khu vực tập kết rác.

Chủ xe đã phải hứng chịu hàng loạt túi rác chất đầy thùng, biến chiếc bán tải thành một “thùng rác di động” thực thụ. Xung quanh cũng toàn rác, khiến việc di chuyển trở nên khó khăn.

Sự việc hy hữu này được chia sẻ trên trang Facebook của làng Pinget, nơi có chiếc bán tải đỗ ngang ngược. Sau đó, bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và truyền thông. Nhiều người tỏ ra hoan nghênh cách “trừng phạt” có một không hai này, đồng thời lên án ý thức đậu xe kém của tài xế.

Mặc dù thùng xe chứa đầy rác, nhưng dường như hệ thống treo sau của chiếc Ranger vẫn chịu được sức nặng. Tuy nhiên, chủ xe chắc chắn đã có một phen vất vả để dọn dẹp “bãi chiến trường” trước khi có thể tiếp tục hành trình.

Rất may là tất cả các cửa sổ đều đã được đóng kín, vì vậy nội thất vẫn an toàn. Dù vậy, chắc chắn khi ra lấy xe, tài xế sẽ nhận được một chiếc bán tải rất nặng mùi.

Chính quyền thành phố Baguio sau đó cũng chia sẻ lại bức ảnh trên trang Facebook chính thức, kèm lời nhắc nhở cứng rắn gửi đến những chủ xe vô ý thức: “Vui lòng đảm bảo rằng bạn không đậu xe ở những khu vực được chỉ định là nơi tập kết rác”.

Thông điệp này như một lời cảnh báo nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý, nhắc nhở mọi người về việc tuân thủ những quy tắc đậu xe cơ bản. Chính quyền thành phố cũng không quên bổ sung thêm một ghi chú, ám chỉ về những hậu quả nghiêm trọng hơn dành cho những người tái phạm trong tương lai.

Ford Ranger bị biến thành ‘xe rác’ khi đỗ ngang ngược

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *