Cách xem tỉ số EURO 2024 trên màn hình iPhone nhanh nhất

Không phải mất công lên mạng hay vào các app nữa, đây là cách nhanh nhất để người dùng xem tỉ số EURO 2024 ngay trên màn hình iPhone.

EURO 2024 đang diễn ra và gây sốt toàn cầu khi mang lại những trận giao tranh nảy lửa từ các đội tuyển hàng đầu. Sau loạt trận vòng bảng, khán giả khắp nơi trên thế giới và cả Việt Nam đang rất nóng lòng để xem những loạt trận kế tiếp. Tuy vậy, với khung giờ chiếu khuya đến rạng sáng, không phải ai cũng có thể “thức khuya dậy sớm” để theo dõi tất tần tật mọi trận đấu của EURO 2024. Tiện thay, iPhone lại có tính năng vô cùng hữu dụng giúp người dùng có thể xem tỉ số ngay trên màn hình khóa điện thoại, còn được cập nhật liên tục và trực tiếp song song khi trận đấu đang diễn ra.

Cách xem tỉ số EURO 2024

Chỉ với vài cách đơn giản sau đây, mọi tỉ số EURO 2024 sẽ được cập nhật đến điện thoại iPhone của bạn một cách nhanh nhất mà không cần thêm bất kì thao tác tra cứu mất thời gian nào khác.

Hướng dẫn xem tỉ số EURO 2024 ngay trên màn hình khóa iPhone

  • Bước 1: Tải app mang tên FotMob – Football Live Scores về điện thoại iPhone (hoặc vào ngay link này để tải)
  • Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội (Apple, Facebook, Gmail).
  • Bước 3: Chọn vào giải đấu (hoặc trận đấu) bạn muốn xem tỉ số và nhấp Theo dõi. Ở đây là EURO 2024.

Cách xem tỉ số EURO 2024

  • Bước 4: Thoát app, vào phần Cài đặt.
  • Bước 5: Nhấp Face ID & Mật mã. Bật Hoạt động trực tiếp (Live Activities).

Cách xem tỉ số EURO 2024

Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước, tỉ số trận đấu mới nhất tiếp theo của EURO 2024 sẽ được cập nhật liên tục ngay trên màn hình khóa của iPhone. Mỗi khi có sự thay đổi mới về tỉ số, màn hình khóa sẽ lập tức sáng lên và cập nhật mới nhất thông tin đến người dùng. Tính năng này sẽ kết thúc sau trận đấu này và tiếp tục tự động cập nhật ở trận đấu mới kế tiếp, nên người dùng không nhất thiết phải vào tận app kiểm tra. 

Cách xem tỉ số EURO 2024 trên màn hình iPhone nhanh nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *