Một phụ nữ may mắn trúng giải tỷ phú vì dự đoán chính xác toàn bộ diễn biến của trận đấu giữa Anh và Slovakia

Joanne Gordon như một người đến từ tương lai với những dự đoán vô cùng chính xác về diễn biến và kết quả của trận đấu giữa Anh và Slovakia tại vòng 1/8 Euro 2024.

Joanne Gordon – một phụ nữ đến từ Coventry, Anh đã trúng giải độc đắc trị giá 250 nghìn bảng Anh (khoảng hơn 8 tỷ đồng) nhờ dự đoán chính xác toàn bộ diễn biến và kết quả của trận đấu giữa Anh và Slovakia tại vòng 1/8 Euro 2024.

Theo đó, Gordon tham gia chơi miễn phí tại ITV Picks, nơi người chơi phải trả lời đúng 7 câu hỏi về trận đấu Euro năm nay, bao gồm cầu thủ ghi bàn đầu tiên, tỷ số chính xác trong hiệp 1 và cả trận, cầu thủ nhận thẻ đỏ đầu tiên, số lượng quả phạt góc trong trận, có penalty xuất hiện hay không và bàn thắng đầu tiên được ghi ở phút mấy.

Một phụ nữ may mắn trúng giải tỷ phú nhờ dự đoán chính xác toàn bộ diễn biến trận đấu giữa Anh và Slovakia 491603

Jude Bellingham có đóng góp quan trọng giúp một người phụ nữ cùng quê thay đổi cuộc đời ở Euro 2024 (Ảnh: Getty)

Với cách nào đó đầy kỳ diệu, Gordon đã dự đoán đúng tất cả những gì đã xảy ra trong chiến thắng 2-1 của Anh sau hiệp phụ trước Slovakia. Cụ thể:

  • Tỉ số hiệp 1: Anh 0-1 Slovakia
  • Tỉ số cả trận: Anh 1-1 Slovakia
  • Người ghi bàn đầu tiên: Ivan Schranz
  • Người nhận thẻ đầu tiên: Marc Guehi
  • Số quả phạt góc: 9
  • Có penalty xuất hiện hay không: Không
  • Bàn thắng đầu tiên được ghi ở phút bao nhiêu: 25

Chắc chắn Gordon đã trải qua nhiều cảm xúc khác nhau trong trận đấu này với rất nhiều tình huống kịch tính: Marc Guehi bị thẻ sớm sau pha phản công, bàn mở tỉ số của Ivan Schranz, bàn thắng không được công nhận của Phil Foden và cú dứt điểm của Declan Rice đập cột. Mọi thứ thực sự nảy lửa khi Jude Bellingham có pha đánh đầu đẹp mắt ở những phút bù giờ cuối cùng, mang về bàn gỡ hòa quý giá cho Anh, đồng thời đem lại tiền thưởng cho người phụ nữ này từ Coventry.

‘Tôi thực sự không thể nói bằng lời được, đó là điều khó tin. Bạn nghe về việc một ai đó trúng giải lớn và nghĩ rằng ‘thật tuyệt vời cho họ’, tôi đã thử xem liệu mình có thể chiến thắng hay không. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra.’, Gordon chia sẻ.

Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 2083 hoặc email: [email protected]

Một phụ nữ may mắn trúng giải tỷ phú vì dự đoán chính xác toàn bộ diễn biến của trận đấu giữa Anh và Slovakia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *