Cát Tiên: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” làm căn cước cho công dân

(LĐ online) – Để đảm bảo các điều kiện cho việc cấp thẻ căn cước cho công dân, Công an huyện Cát Tiên đã chỉ đạo Công an các xã, thị trấn “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để lên danh sách công dân trong diện bắt buộc phải cấp căn cước. Đồng thời, chỉ đạo Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với công an các xã, thị trấn chuẩn bị tốt các điều kiện thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước theo quy định của Luật Căn cước và thông báo đến người dân để phối hợp thực hiện.





Công an huyện Cát Tiên thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước cho người dân trên địa bàn.
Công an huyện Cát Tiên thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước cho người dân trên địa bàn.

Theo Công an huyện Cát Tiên, từ ngày 1 – 17/7, Công an huyện Cát Tiên sẽ thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước cho công dân trên địa bàn huyện. Trong đó, các ngày 1, 2, 5, 6 và ngày 7/7 thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước cho người dân trên địa bàn thị trấn Cát Tiên và các xã lân cận tại trụ sở Công an thị trấn Cát Tiên. Các ngày ngày 3, 4, 14, 15 và ngày 16/7 sẽ thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước cho người dân trên địa bàn thị trấn Phước Cát và các xã lân cận tại trụ sở Công an thị trấn Phước Cát; ngày 8 và ngày 9/7 thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước cho người dân trên địa bàn xã Đồng Nai Thượng tại trụ sở Công an xã Đồng Nai Thượng; ngày 10 và ngày 11/7/2024 thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước cho người dân trên địa bàn xã Tiên Hoàng tại trụ sở Công an xã Tiên Hoàng; ngày 12 và ngày 13/7 thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước cho người dân trên địa bàn xã Gia Viễn tại trụ sở Công an xã Gia Viễn; ngày 17/7/2024 thu nhận hồ sơ và cấp thẻ căn cước cho người dân trên địa bàn toàn huyện tại trụ sở Công an huyện tại tổ dân phố 13, thị trấn Cát Tiên.

Công an huyện Cát Tiên cũng lưu ý, công dân khi đi làm hồ sơ cấp căn cước đem theo thông báo số định danh cá nhân, thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân (nếu có). Đối với công dân chưa kích hoạt tài khoản định danh điện tử khi đi mang theo SIM điện thoại chính chủ, các loại giấy tờ để tích hợp như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, giấy phép lái xe, mã số thuế (nếu có)…

Cát Tiên: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” làm căn cước cho công dân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *