Là điện thoại “giá mềm”, nhưng Nothing CMF Phone 1 sẽ có đặc điểm “độc nhất vô nhị” chưa từng xuất hiện này

CMF Phone 1 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là được ra mắt, và các hình ảnh giới thiệu tiếp tục được hãng công bố khi thời điểm đó đang đến gần hơn. Mới đây nhất, hình ảnh mặt lưng của máy đã tiết lộ một số chi tiết thú vị. Hình ảnh mới được đăng tải bởi tài khoản X chính thức của thương hiệu cho thấy CMF Phone 1 sẽ có ba màu – Đen/Xám, Xanh lam và Cam đặc trưng của CMF by Nothing.

Tuy nhiên, cả ba biến thể màu sắc trong ảnh đều khá khác biệt. Biến thể màu đen được cho là có dây buộc gắn vào mặt số màu cam ở góc dưới cùng bên phải, trong khi biến thể màu xanh lam có chân đế gắn ở cùng vị trí. Biến thể màu cam khác biệt hơn rất nhiều so với hai biến thể còn lại vì mặt số có khắc dấu cộng. Nó còn có một phần đính kèm nhô ra trông giống như một ngăn đựng thẻ có cùng màu cam với điện thoại.

nghenhin_cmf-by_nothing_phone-1-2.jpg (174 KB)

Bức ảnh cũng cho thấy một phụ kiện nhỏ vừa là que chọc SIM, vừa là một tuốc nơ vít nhỏ. Các hình ảnh đã cho thấy các ốc vít ở mặt sau của CMF Phone 1, trong khi một rò rỉ tiết lộ rằng Nothing sẽ bán vỏ có thể thay thế cho điện thoại. Với hình ảnh này, có thể suy ra rằng chủ sở hữu sẽ cần đến chiếc tuốc nơ vít khi cần đổi vỏ.

Nhìn chung, đây là lần đầu tiên có một chiếc điện thoại với mặt lưng thay đổi và gắn thêm được phụ kiện theo cách cơ khí như vậy. CMF Phone 1 sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 7 năm 2024 . Nó dự kiến ​​​​sẽ có màn hình FHD + 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz, bộ xử lý MediaTek Dimensity 7300, RAM 8GB, camera kép phía sau với cảm biến chính 50MP và pin 5.000mAh.

Quang Nam

Là điện thoại “giá mềm”, nhưng Nothing CMF Phone 1 sẽ có đặc điểm “độc nhất vô nhị” chưa từng xuất hiện này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *