Cô gái bán gà rán đổi đời nhờ giống Lisa (Blackpink), khách đổ xô đến quán

Theo SCMP, Kuilthida (17 tuổi, hay còn gọi là Yeehwa) là học sinh năm thứ 5 trung học tại trường Taphanhin ở tỉnh Phichit (Thái Lan) – cách thủ đô Bangkok khoảng 300km về phía Bắc.

Trong thời gian nghỉ học, cô đến thăm người mẹ 36 tuổi Benyapa và phụ giúp bà bán gà rán tại một khu chợ ở Samut Prakan (phía Nam Bangkok).

Khi Yeehwa ra chợ bán gà rán giúp mẹ, rất nhiều người nói rằng họ thấy cô trông giống Lisa (Blackpink) một cách kỳ lạ. Những đoạn video, hình ảnh về Yeehwa trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội biến cô thành “hiện tượng”.

Cô gái bán gà rán đổi đời nhờ giống Lisa (Blackpink), khách đổ xô đến quán - 1

Nữ sinh bán gà rán phụ giúp mẹ gây chú ý vì trông giống Lisa (Ảnh: Facebook).

Yeehwa cho biết những ngày gần đây, lượng khách tới quán gà rán đông hơn trước nhưng cô chỉ nghĩ “do mình may mắn”. Sau khi biết được bản thân trở nên nổi tiếng nhờ giống Lisa, cô cảm thấy rất vui vì được nhiều người ủng hộ.

Bên cạnh nhiều vị khách tới ủng hộ vì yêu thích Yeehwa hoặc vì tò mò, nhiều kênh truyền thông, TikToker hay YouTuber cũng tìm đến. Nữ sinh bắt đầu nhận được những lời mời phỏng vấn, hợp tác trong các dự án…

Dù hơi ngại ngùng và có chút bối rối về sự nổi tiếng bất ngờ, cô gái bán gà rán nói với Bangkok Post rằng cô thực chất cũng quan tâm đến lĩnh vực giải trí và “sẵn sàng gia nhập ngành giải trí nếu có cơ hội”.

“Tôi rất vui và hào hứng khi trông giống ca sĩ được ngưỡng mộ như Lisa”, cô nói.

Những người dùng mạng xã hội rất vui khi thấy sự quan tâm của Yeehwa đối với làng giải trí.

“Cô ấy giống như phiên bản cấp hai của Lisa vậy”, một người nói.

“Tôi muốn thấy cô ấy và Lisa biểu diễn trên cùng một sân khấu”, người khác nói.

Cô gái bán gà rán đổi đời nhờ giống Lisa (Blackpink), khách đổ xô đến quán - 2

Lisa biểu diễn trên sân khấu tại Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật ở California năm 2023 (Ảnh: Getty).

Lisa, 27 tuổi đến từ Thái Lan, là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc trong nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Blackpink. 

Sau 8 năm gắn bó với tập đoàn giải trí YG Entertainment, Lisa cùng các chị em đưa Blackpink trở thành nhóm nhạc toàn cầu, trở thành một trong những niềm tự hào của Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) trên thị trường âm nhạc thế giới. 

Ngày 28/6, Lisa tung MV mới nhất mang tên Rockstar được thực hiện tại khu vực Yaowarat sôi động và cửa hàng bách hóa New World mang tính biểu tượng ở Bangkok (Thái Lan). 

Với những con số ấn tượng, Rockstar trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất của một nghệ sĩ cá nhân Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) trong 24 giờ đầu tiên, tính trong năm 2024, phá kỷ lục trước đó do Love Wins All của nữ ca sĩ IU với 13 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên. 

Cô gái bán gà rán đổi đời nhờ giống Lisa (Blackpink), khách đổ xô đến quán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *