Năm sinh viên TP HCM đi lạc trên núi Langbiang, may mắn được giải cứu

Đắk Lắk-Vào vườn giữa đêm khuya chặt, đẽo cây sầu riêng để trả thù cá nhân

Ngày 29/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã điều tra, làm rõ đối tượng chặt phá vườn sầu riêng của một hộ dân.

Đắk Lắk: 'Thủ phủ' sầu riêng ùn tắc nghiêm trọng do Quốc lộ 26 quá tải

Những năm gần đây, lượng hàng hóa lưu thông tăng cao khiến Quốc lộ 26 đoạn qua tỉnh Đắk Lắk quá tải và thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ, nhất là vào thời điểm thu hoạch sầu riêng.

Kon Tum: Người trồng sâm Ngọc Linh lo lắng vì nạn trộm cắp

Liên tiếp các vụ trộm cắp sâm Ngọc Linh trồng trên rừng lên tới hàng trăm cây, với những thủ đoạn tinh vi khiến người trồng sâm ở huyện Tu Mơ Rông đứng ngồi không yên.

Giúp đỡ người đàn ông đi lạc hơn 300 km về với gia đình

Công an xã Ia Tơi (huyện Ia H’Drai, Kon Tum) vừa phát hiện, giúp đỡ một người đàn ông đi lạc hơn 300km trở về nhà an toàn.

Bộ Tư lệnh Đặc công diễn tập chống khủng bố, giải cứu con tin

Tình huống giả định là lực lượng khủng bố tổ chức chiếm Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh D, từ đó bắt giữ con tin và kêu gọi người dân biểu tình.

Tây Nguyên - muốn ổn định, phải phát triển

“Cốt lõi của việc bảo vệ an ninh, trật tự là đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Nam thanh niên ở Đắk Lắk đâm bạn nhậu tử vong rồi đi uống rượu tiếp

Sau khi đâm bạn nhậu tử vong, Đào Quang Duy đến nhà người quen uống rượu tiếp rồi ngủ lại qua đêm, sáng hôm sau, nam thanh niên ra đầu thú.

Lo sốt xuất huyết lan rộng, Kon Tum tăng cường phòng chống dịch trong trường học

Sau khi ghi nhận 86 ổ dịch với 252 ca mắc sốt xuất huyết, UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu tăng cường phòng, chống dịch, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong khuôn viên trường, lớp.

Hàng trăm gốc sâm Ngọc Linh bị đánh cắp

Một công ty tại huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) vừa bị kẻ gian nhổ trộm khoảng 160 gốc sâm Ngọc Linh.

Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự phục vụ phát triển kinh tế-xã hội các tỉnh Tây Nguyên

Sáng 25/8, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị bảo đảm an ninh, trật tự phục vụ phát triển kinh tế-xã hội các tỉnh Tây Nguyên.

Mê đắm trong thế giới tre nứa

Tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tìm hiểu và khám phá thế giới nhạc cụ được chế tác từ nguyên liệu tre nứa gần gũi, quen thuộc của các tộc người thiểu số ở Tây Nguyên.

Thủy điện phá rừng

Măng Đen là thị trấn của huyện Kon Plông nổi tiếng khắp cả nước. Thị trấn nổi tiếng nhờ có rừng nhưng cũng chỉ vì lợi ích trước mắt, nhiều dự án, thủy điện ở huyện Kon Plông lại tàn phá rừng không thương tiếc.

Tiêu hủy hàng trăm quyển sách tiếng Anh không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng ở Đắk Lắk đã tiêu hủy gần 300 quyển sách tiếng Anh không rõ nguồn gốc.

Lâm Đồng: Chấm dứt tình trạng cho thuê chó cảnh chụp ảnh nơi công cộng

UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng cho thuê chó cảnh chụp ảnh, bán hàng rong, dịch vụ tự phát tại các khu vực công cộng ở TP Đà Lạt.

Đắk Nông chỉ đạo xử lý mạnh tay các dự án 'treo,' chậm triển khai

Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Nông yêu cầu rà soát các dự án đã quá 3 năm chưa triển khai để thu hồi theo quy định, nhất là các dự án hạ tầng khu đô thị, dự án thu hút đầu tư ngoài ngân sách.

Khởi tố đối tượng phá hoại vườn sầu riêng ở Đắk Lắk

Ngày 22/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Huỳnh Thị Thâm 59 tuổi, trú tại xã Ea Sin, huyện Krông Búk để điều tra tội hủy hoại tài sản.

Ấm áp những căn nhà tình nghĩa ở buôn làng

Chỉ chưa đầy 5 tháng, 1.200 căn nhà tình nghĩa đã được lực lượng công an xây dựng hoàn chỉnh, bàn giao tận tay cho 1.200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk. 1.200 căn nhà cũng là từng ấy điều ước của những gia đình khốn khó đã được lực lượng công an hóa thành hiện thực.

Tỉnh ủy Lâm Đồng công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng

Ông Trần Hồng Thái được Ban Bí thư Trung ương Đảng chỉ định giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng nhiệm kỳ 2020-2025.

Bắt giữ đối tượng thực hiện hàng chục vụ trộm cắp tài sản tại các trạm BTS ở Đắk Lắk

Thời gian qua, trên địa bàn huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản tại các trạm BTS (trạm thu phát sóng di động) của các nhà mạng.

Cha tử vong, con trai 5 tuổi nhập viện nghi ngộ độc thịt cóc

Theo nhận định ban đầu, trong lúc đi rừng, hai cha con ở huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng có thể đã bắt cóc trong rừng để ăn nên bị ngộ độc. Vụ việc khiến người cha tử vong; con trai 5 tuổi nhập viện cấp cứu.

Kịp thời dập tắt đám cháy tại cơ sở thu mua phế liệu ở Đắk Lắk

Ngày 21/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã huy động gần 80 cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện kịp thời dập tắt đám cháy tại cơ sở thu mua phế liệu xảy ra trên địa bàn huyện Ea Kar.

Vụ chó cảnh bị ngược đãi ở Đà Lạt: Rà soát thông tin người liên quan

Lãnh đạo TP Đà Lạt đề nghị công an rà soát thông tin cư trú những người có hành vi đánh đập những chú chó cảnh ở quảng trường Lâm Viên khiến du khách bức xúc.

Lần đầu tiên Đắk Nông có nữ Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh

Sau khi Đại hội hiệp thương cử ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông lần thứ V, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiến hành Hội nghị lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2029.

Đắk Nông có lãng quên chính sách hỗ trợ thủy lợi nhỏ?

Đắk Nông ban hành chính sách hỗ phát triển thủy lợi nhỏ phục vụ sản xuất, chống biến đổi khí hậu cách đây 5 năm, nhưng vẫn chưa đi vào thực tiễn.

Năm sinh viên TP HCM đi lạc trên núi Langbiang, may mắn được giải cứu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *