Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k…

Đầu tiên là 2 sản phẩm từ các thương hiệu Việt được ưa chuộng là Velasboost và Rạng Đông. Mẫu Smarttag Divitag giá hiện chưa đến 300.000đ nhưng được đánh giá cao, toàn 5 sao từ hàng trăm người dùng. Sản phẩm tương thích với mạng lưới Find My của Apple và có luôn ứng dụng trên điện thoại Android.

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 1.

Chiếc ổ cắm thông minh của Rạng Đông giúp mọi người chủ động hơn trong việc quản lý đồ điện trong nhà. Ví dụ, có thể bật tắt máy bơm nước theo khung giờ tự động, tắt đồ dùng từ xa qua Wifi… Mỗi chiếc hiện đang giảm chỉ còn 155.000đ chưa kể mã giảm thêm trong ngày 2/9 này.

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 2.

Nhà ai có con nhỏ mà muốn dùng camera an ninh theo dõi chất lượng cao, thiết kế phù hợp với trẻ em thì nên ngắm thử mẫu Ezviz BM1 này. Camera có thể ghi hình fullHD sắc nét, quay video ban đêm bằng đèn hồng ngoại, đặc biệt là các tính năng phát hiện tiếng khóc, em bé trèo khỏi nôi và hỗ trợ đàm thoại 2 chiều siêu tiện lợi.

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 3.

Chiếc hộp nhỏ xíu giá chưa đến 100.000đ này chưa đủ các loại dây cắm để sạc pin, truyền dữ liệu qua cổng USB-C, Lightning và MicroUSB. Chưa kể còn có sẵn que lấy SIM, khe đựng SIM, thẻ nhớ và có thể kéo dài dây đến 100cm dùng siêu tiện lợi.

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 4.

Ai muốn trải nghiệm thử xem chống ồn chủ động là thế nào nhưng hầu bao eo hẹp thì mẫu Realfit F3 là lựa chọn đáng chú ý, đặc biệt cho các bạn học sinh, sinh viên. Tai nghe này đúng chất “tiền nào của đó”, giá rẻ nên mọi thứ đều ở mức tạm đủ, từ chất âm, thời lượng pin cho đến tính năng.

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 5.

Nếu thấy chuột không dây bình thường dùng bị đau mỏi tay thì nên cân nhắc chuyển sang các loại chuột công thái học dạng dọc này. Mẫu của Ugreen có thiết kế nút bấm yên tĩnh, trang bị 2 kết nối đa dạng, độ chính xác cao với DPI đến 4000 mà giá hiện chỉ hơn 300.000đ nếu săn được voucher của Shopee.

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 6.

1 sản phẩm khác của Ugreen là viên pin dự phòng 12.000mAh siêu lớn cũng cực kì đáng săn sale. Sản phẩm này có công suất sạc ra lên tới 130W, đa dạng cổng output, phù hợp với ai hay di chuyển và có nhiều đồ dùng cần sạc như máy tính bảng, điện thoại, tai nghe…

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 7.

Hội chơi game mà thấy điện thoại hay nóng quá gây lag giật nên thử trải nghiệm các loại quạt tản nhiệt gắn lưng như dưới đây. Mẫu giá rẻ thiết kế bản, hiệu quả vừa phải nhưng mẫu Blackshark thì đắt xắt ra miếng hơn, cho hiệu quả tản nhiệt tốt hơn thấy rõ so với bình thường, giúp anh em leo rank tốt hơn mà còn bảo vệ điện thoại, hạn chế chai pin do máy nóng.

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 8.
Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 9.

Cuối cùng là 2 món đồ gia dụng khá hay: Chiếc ấm đun nước du lịch gấp gọn của Deerma với thiết kế thông minh, có thể nhấc lên hạ xuống, gập gọn để mang đi khắp nơi mà khi mở ra sẽ có dung tích đến 0.6 lít, vừa đủ để pha trà, cafe hay úp mì gói trong các chuyến đi xa.

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 10.

Robot hút bụi Ecovacs Y1 Pro thì đang giảm giá đến 34% chỉ còn 5.9 triệu, chưa kể các mã giảm thêm trên Lazada. Loại này có lực hút khá mạnh, pin bền bỉ hút tốt đến 180 phút, tích hợp đầy đủ các cảm biến, tính năng thông minh để việc dọn nhà dễ dàng hơn. Phiên bản Pro có thêm dock sạc kiêm tự động dọn rác cũng đang giảm giá tương tự chỉ còn 7.9 triệu, hợp với nhà ai mà mọi người đều bận rộn, ít có thời gian vệ sinh, lau dọn nhà cửa.

Quốc Khánh săn sale: Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k...- Ảnh 11.

*Giá các sản phẩm có thể thay đổi mà không báo trước.

Smarttag, ổ cắm điện thông minh thương hiệu Việt giảm đến 44%, chuột yên tĩnh Ugreen 348k…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *