3 con giáp may mắn bậc nhất, tiền nong rủng rỉnh

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, đa số tuổi Sửu giành được thiện cảm từ những người khác nhờ sự khiêm tốn và chăm chỉ. Họ cũng là mẫu người thích chứng tỏ bản thân qua hành động và kết quả cụ thể, chứ không thích nói suông. Trong công việc, tuổi Sửu là con giáp tài năng, mang tố chất lãnh đạo, trong cuộc sống, họ là những cá nhân rất đáng tin cậy.

Năm Giáp Thìn 2024, với nhiều cát tinh vây quanh hỗ trợ, ví dụ như Thiên Đức và Phúc Đức, đều là những sao chủ về những may mắn và phước lành, tuổi Sửu sẽ có một cuộc sống đầy đủ, viên mãn và vô cùng thịnh vượng.

Tháng 8 âm: 3 con giáp may mắn bậc nhất, tiền nong rủng rỉnh - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, con giáp này còn có sao Ngọc Quý, Ngọc Đường hỗ trợ, nên chuyện công danh sự nghiệp luôn được xuôi chèo mát mái. Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024, sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ vì sẽ có quý nhân giúp sức, giúp họ ngày càng nâng cao danh tiếng và trở nên giàu có.

Tử vi học có nói, sau tháng 7 ổn định, tuổi Sửu sẽ bước sang tháng 8 âm – một trong những giai đoạn rực rỡ nhất trong năm Giáp Thìn của họ. Đây là lúc con giáp này gặp may mắn trong cả chuyện công việc và tình cảm, tiền bạc thu về mỗi ngày một nhiều. Có thể nói, tháng 8 âm, sao Tam hợp mang đến cho tuổi Sửu sự giàu có và hạnh phúc, cuộc sống viên mãn ngoài mong đợi. 

Tuổi Tỵ

Sở hữu sự thông minh, hóm hỉnh với nhiều tài lẻ, tuổi Tỵ là một trong số những con giáp tài năng được đánh giá cao và có thể thăng hoa rực rỡ trong nhiều lĩnh vực. 

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 là năm rất đáng mong chờ với người tuổi Tỵ vì họ nằm trong số những con giáp có vận số đỏ nhất với 4 cát tinh trợ giúp, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên từ chuyện tài chính đến học hành, sự nghiệp đều thuận lợi, may mắn, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Tháng 8 âm: 3 con giáp may mắn bậc nhất, tiền nong rủng rỉnh - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Thái Dương được xem là cát tinh – ngôi sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, sức khỏe dồi dào, tài chính nhiều khởi sắc, sự nghiệp nở rộ.

Có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao. Ngoài ra, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, thậm chí là giàu có, không phải lo chuyện tiền nong. 

Tử vi học có nói, sau khi trải qua tháng 7 ổn định, yên bình, tuổi Tỵ sẽ có một tháng 8 âm vô cùng đáng nhớ với nhiều dấu ấn rực rỡ trong sự nghiệp liên tục đến với họ. Được quý nhân giúp sức, tuổi Tỵ sẽ được tiếp cận với những cơ hội tốt hiếm có. Với tài năng và sự sắc sảo của mình, nếu biết nắm bắt thời cơ, con giáp này hứa hẹn sẽ làm nên chuyện.

Có thể nói, tháng 8 âm có quý nhân trợ giúp, tuổi Tỵ sẽ nằm trong số các con giáp may mắn nhất khi có tiền bạc đủ đầy, giàu sang thịnh vượng. Đặc biệt, đây cũng là lúc chuyện tình cảm của con giáp này sẽ được như ý, người độc thân nên biết nắm bắt. 

Tuổi Thân

Nằm trong số những con giáp thông minh, sáng dạ bậc nhất, tuổi Thân một khi đã để hết tâm trí vào việc gì thì phần lớn sẽ đều thành công rực rỡ. 

Nếu như vào năm Quý Mão 2023, người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam Tai nên sự nghiệp nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng, nhiều chuyện dễ đi vào bế tắc, có những cơ hội đến rồi lại đi khiến họ khó thu về kết quả như mong muốn, thì đến năm Giáp Thìn 2024, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm, con giáp này sẽ lội ngược dòng ngoạn mục.

Tháng 8 âm: 3 con giáp may mắn bậc nhất, tiền nong rủng rỉnh - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Được thế cục Tam hợp chống đỡ, lại có nhiều cát tinh chiếu mệnh, tuổi Thân nằm trong số những con giáp có vận số đỏ bậc nhất năm Giáp Thìn 2024, sự nghiệp có nhiều bước tiến đáng ngưỡng mộ, thậm chí là có những đột phá lớn về tài chính, có thể nói là nhìn đâu cũng thấy tiền, chất lượng cuộc sống được nâng cao rõ rệt.

Có được sự hỗ trợ từ các cát tinh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái, đều là những sao chủ về những điều may mắn, tốt lành, sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống, tuổi Thân chỉ cần nỗ lực hết sức và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình là có thể đạt được mục tiêu mà họ mong muốn.

Năm Giáp Thìn 2024, tính đến thời điểm này tuổi Thân là con giáp duy nhất đã trải qua hết những thời kỳ khó khăn và từ giờ đến cuối năm hầu như sẽ chỉ đón nhận toàn tin vui cả trong công việc và cuộc sống.

Tử vi học có nói, từ tháng 8 âm trở đi đến hết năm Giáp Thìn, tuổi Thân hầu như không còn gì phải lo lắng nữa, cuộc sống của họ như được trải hoa hồng, từ chuyện công danh, sự nghiệp đến tình cảm đều có kết quả tốt đẹp. Đặc biệt, tháng 11 và tháng 12 âm sẽ là thời kỳ bùng nổ khi họ sẽ gặp may mắn liên tiếp trong chuyện tiền nong, bảo đảm họ sẽ được đón năm mới trong sự giàu có, thịnh vượng viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

3 con giáp may mắn bậc nhất, tiền nong rủng rỉnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *