Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn

Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn- Ảnh 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là 2 ngôi sao dẫn đầu thế hệ 9X trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ – Ảnh: SINA

Đường đua phim ảnh Hoa ngữ sôi động khi dàn sao nổi tiếng đang quay lại dòng phim cổ trang thần tượng. Nếu Dương Tử vừa gây sốt với Trường tương tư thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đánh dấu sự trở lại với Mộ tư từ. Dù dàn diễn viên mới nổi lên ngày càng nhiều song hai cái tên 9X đình đám vẫn có sức hút khó cưỡng đối với công chúng.

Dương Tử thống trị dòng phim cổ trang

Tham gia nghệ thuật từ khi còn bé nhưng Dương Tử chỉ thật sự bật lên hàng ngũ sao hạng A với tác phẩm Hương mật tựa khói sương, đóng cùng Đặng Luân.

Đến thời điểm hiện tại, bộ phim trở thành tượng đài trong làng phim ngôn tình tiên hiệp. Phim nằm trong top 3 phim Hoa ngữ có số lượng người xem cao nhất mọi thời đại và con số này vẫn tăng mỗi năm.

Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn- Ảnh 2.

Dương Tử có nhiều phim cổ trang đình đám – Ảnh: SINA

Thừa thắng xông lên, Dương Tử tiếp tục công phá màn ảnh nhỏ với loạt tác phẩm như Trầm vụn hương phai, Trường tương tư và mới nhất là dự án Quốc sắc phương hoa hợp tác cùng nam thần Lý Hiện.

Mỗi dự án cổ trang của Dương Tử đều gây chú ý ngay từ phim mới bắt đầu phát sóng. Vì vậy, dễ hiểu vì sao các nền tảng sản xuất phim luôn tin cậy, giao cho cô các tác phẩm chất lượng tốt, quy mô đầu tư lớn.

Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn- Ảnh 3.

Dương Tử được các nhà sản xuất tin cậy giao cho dự án tốt nhất – Ảnh: SINA

Không phụ kỳ vọng của nhà sản xuất và người hâm mộ, bộ phim Trường tương tư do Dương Tử đóng chính trở thành phim cổ trang ăn khách nhất của nền tảng trong 2023. Nữ diễn viên còn kéo danh tiếng của các nam diễn viên cùng hợp tác lên hàng ngũ sao hạng như Đặng Luân, Đặng Vi, Trương Vãn Ý,…

Truyền thông xứ Trung ưu ái gọi Dương Tử với các danh hiệu như ‘nữ hoàng phim truyền hình’, ‘dòng phim cổ trang là vùng thống trị của Dương Tử’,…

Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn- Ảnh 5.
Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn- Ảnh 6.

Quốc sắc phương hoa là dự án khủng, hứa hẹn đem đến hình ảnh chưa từng có của 2 diễn viên chính – Ảnh: MANGO TV

Trong tác phẩm cổ trang Quốc sắc phương hoa, Dương Tử tái hợp cùng Lý Hiện đã tạo nên cơn sốt ngay từ khi phim mới bấm máy. Đây là dự án được đầu tư lớn của đài Hồ Nam trong năm 2024.

Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu một chút may mắn

Nổi lên từ vai phụ Bạch Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng nổi tiếng. Nhờ ngoại hình vượt trội, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành sao nữ có người hâm mộ đông đảo bậc nhất Cbiz.

Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn- Ảnh 7.

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp – Ảnh: SINA

Sau khi nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia nhiều dự án phim ảnh, chiếm đa số là phim cổ trang như: Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Ngự giao ký, An lạc truyện,…

Tuy nhiên, vì nhan sắc nổi trội, mang nét sắc sảo, Địch Lệ Nhiệt Ba khó lòng khiến khán giả nhập tâm vào nhân vật mà cô thể hiện. Vì lẽ đó người đẹp sinh năm 1992 bị khán giả đánh giá là ‘không phù hợp để đóng phim cổ trang’.

Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn- Ảnh 9.

Nữ diễn viên thiếu một chút may mắn khi đóng phim – Ảnh: SINA

Bên cạnh đó, nữ ngôi sao bị cho là thiếu may mắn khi liên tục vướng phải những tác phẩm có kịch bản ‘đầu voi đuôi chuột’.

Cụ thể, trong An lạc truyện, dù sở hữu 2 cái tên đang hot là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn nhưng kịch bản phim bị đánh giá dùng tên tuổi của hai diễn viên để nâng dàn phụ. Không những vậy, trang phục cả hai cũng rất sơ sài, không được đầu tư.

Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn- Ảnh 10.
Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn- Ảnh 11.

Dù rất xinh đẹp nhưng tạo hình trong phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không khiến khán giả hài lòng – Ảnh: TENCENT

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại đường đua cổ trang sau 2 năm với tác phẩm Mộ tư từ, hợp tác cùng sao trẻ Trần Phi Vũ. Bộ đôi sở hữu nhan sắc đỉnh cao, hứa hẹn sẽ bùng nổ phản ứng hóa học trên màn ảnh.

Dù vấp phải nhiều ý kiến về trang phục không hợp cổ trang nhưng người hâm mộ vẫn dành hy vọng và mong rằng ê kíp sẽ khắc phục điểm yếu này.

Dương Tử gặp may, Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu may mắn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *