Site icon Sim Thương Gia

Nhà mạng Saymee tặng 3.000 voucher Shopee cho người lần đầu đăng nhập ứng dụng

Ra mắt vào tháng 4/2023, Saymee là nhà mạng tiên phong dành riêng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là lứa tuổi học sinh và sinh viên. Từ đó đến nay, Saymee luôn nỗ lực mỗi ngày để kiến tạo các “Sản phẩm viễn thông trẻ dành cho thế hệ số”.

Ngoài dịch vụ viễn thông, nhà mạng Saymee cung cấp nhiều tính năng công nghệ phục vụ nhu cầu vừa học vừa chơi của thế hệ Gen Z như: học thử – thi thử IELTS – TOEIC miễn phí; Chat GPT miễn phí; tích điểm đổi voucher mỗi ngày cùng chương trình Loyalty MeeLove…

Nhà mạng Saymee tặng 3.000 voucher Shopee cho người lần đầu đăng nhập ứng dụng - 1

Kể từ khi bắt đầu hành trình tới nay, nhà mạng Saymee luôn làm tốt nhiệm vụ phục vụ giới trẻ GenZ. Saymee quả thực biết chiều lòng các khách hàng khi liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nổi bật trong các chiến dịch năm nay của Saymee có thể kể đến chương trình Hộp quà bí ẩn – Meestery Box – Rinh thưởng siêu mê ly với loạt quà tặng điện tử có giá trị lên tới cả chục triệu đồng.

Các bạn trẻ đã chia sẻ niềm vui vỡ oà khi nhận được giải thưởng từ nhà mạng Saymee, đặc biệt được trải nghiệm quy trình chơi – trúng – nhận quà hoàn toàn online qua ứng dụng Saymee..

Tiếp nối chuỗi hành trình hè 2024, để chào mừng bạn mới gia nhập vũ trụ Saymee, Nhà mạng gen Z dành tặng hàng ngàn voucher Shopee cho khách hàng lần đầu đăng nhập ứng dụng Saymee, góp phần thổi bừng sức nóng mùa hè, tăng nhiệt niềm vui mua sắm cho các bạn trẻ. Tổng giá trị giải thưởng mà Saymee mang tới trong chiến dịch này lên đến 99 triệu đồng (tương đương 3.300 voucher).

Từ 10h ngày 26/8 đến 15h ngày 9/9, thuê bao Saymee đang hoạt động nhận được tin nhắn giới thiệu chương trình, lần đầu đăng nhập thành công ứng dụng Saymee bằng SIM Saymee, sẽ được nhận voucher mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee trị giá 30.000 đồng.

Voucher này áp dụng cho các đơn hàng Shopee từ 0đ, trừ sản phẩm sim điện thoại, thanh toán điện nước, thẻ cào và e-voucher, sản phẩm sữa cho bé (từ 0 đến 2 tuổi) và các đơn hàng do người bán tự vận chuyển. Hạn sử dụng voucher đến hết ngày 1/10.

Để nhận quà từ Saymee, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác: kiểm tra thuê bao của mình có nhận được tin nhắn chương trình không, truy cập Google Play/ AppStore để tải về ứng dụng Saymee; sau đó đăng nhập tài khoản trên ứng dụng bằng số điện thoại Saymee; Nhận ngay voucher Shopee (tại Voucher của tui) để tha hồ mua sắm không lo ‘đau ví”.

Số lượng voucher có hạn, người dùng hãy nhanh tay đăng nhập để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn từ Saymee. Tham khảo thêm thông tin chương trình: https://saymee.vn/cp/841

Hà An

Nhà mạng Saymee tặng 3.000 voucher Shopee cho người lần đầu đăng nhập ứng dụng

Exit mobile version