Site icon Sim Thương Gia

Tử vi tuần 9/9 – 15/9/2024: 5 con giáp may mắn nhất

Tử vi tuần 9/9 – 15/9/2024

Tử vi tuần 9/9 – 15/9/2024 mang đến thông điệp gì? Ảnh: Shutterstock

Trước khi bàn luận sâu hơn về 5 con giáp may mắn nhất theo tử vi tuần 9/9 – 15/9/2024, đây là những thông điệp chung dành cho mọi người.

Quẻ may mắn của Kinh Dịch là Hỏa trên Núi (#56), chuyển thành Hỏa trên Đất (#35). Điều này nhắc nhở chúng ta rằng con đường mà mọi người đã đi có thể không còn quá nhiều nguồn lực để khám phá. Tuy nhiên, những con đường chưa được khám phá sẽ có nhiều kho báu ẩn giấu đang chờ đợi nhân tố tiên phong.

Vì vậy, hãy dũng cảm và chọn con đường mà tâm hồn bạn rung động. Ngay cả khi bạn là người đầu tiên trong gia đình thử sức với một kỳ tích. Có thể là trong thể thao, kinh doanh, chuyển chỗ ở ra nước ngoài hoặc bất cứ điều gì khác. Bạn sẽ khám phá ra vận may của mình trong cuộc phiêu lưu vĩ đại. Tất cả những gì bạn cần làm là kết hợp sức mạnh bên trong, ý chí sắt đá với trí thông minh cùng với mong muốn học hỏi, phát triển của mình.

5 con giáp may mắn nhất theo tử vi tuần 9/9 – 15/9/2024

Trong tuần này, may mắn gọi tên 5 con giáp: Sửu, Tỵ, Ngọ, Mẹo và Mùi khi chấp nhận rủi ro được tính toán và bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Những con giáp còn lại đều sẽ gặp may mắn khi đi theo con đường mà mình lựa chọn, chứ không phải của người khác.

Tuổi Sửu càng đương đầu, càng dẫn đầu

Sửu ơi, siêu năng lực của bạn chính là may mắn. Đừng ngạc nhiên khi bạn thấy nó hành động thay mặt bạn để loại bỏ những chướng ngại vật khó khăn nhất trên con đường của bạn. Nó cũng giúp đánh bại những kẻ thù độc ác nhất và mang đến cho bạn nhiều cơ hội để vươn tới tầm cao hơn những gì bạn từng mơ ước trước đây.

Để vận may nay được phát huy hết sức mạnh, bạn buộc lòng phải đối mặt với gian khó, đối diện với hiểm nguy, và đối đầu với ai đó đang kiềm hãm bạn. Càng né tránh, bạn càng tự thu hẹp cơ hội chiến thắng của mình. Nếu bạn cảm thấy được kêu gọi, thì bây giờ cũng là thời điểm tốt để sàng lọc lại xem ai là những người bạn thực sự của mình. Họ cũng sẽ rất quan trọng trên con đường của bạn.

Bí quyết gia tăng vận may: Mặc trang phục màu xanh lam và xanh lục.

Tuổi Tỵ tận hưởng điều chưa từng xảy ra

Tuổi Tỵ ơi, vận may của bạn thật tuyệt vời. Thậm chí có thể nói là vi diệu. Nó sẽ mang lại ánh sáng cho cuộc sống của bạn, không giống bất kỳ điều gì bạn từng trải qua. Đối với một số người, điều này sẽ ở dạng bừng sáng qua đêm. Đối với những người khác, vận may sẽ thu hút những người bạn thực sự đến với bạn. Họ sẽ giúp bạn trên hành trình tiến về phía trước. Một số người thậm chí có thể tìm thấy bạn tâm giao của mình thông qua vận may này.

Hãy chú ý đến các dấu hiệu và sự đồng bộ. Vì chúng sẽ cho bạn biết phải làm gì để nắm bắt vận may của mình một cách trọn vẹn. Nếu bạn cảm thấy được kêu gọi, giờ là thời điểm tốt để có thói quen thiền định hàng ngày, sống chánh niệm, tận hưởng từng khoảnh khắc.

Bí quyết gia tăng vận may: Màu đỏ thúc đẩy vận may đến gần và nhanh hơn.

Tuổi Ngọ vui tươi đón vận may

Với người tuổi Ngọ, vận may của bạn có một phẩm chất tinh nghịch. Bạn càng vui tươi và thoải mái thì vận may này càng dễ dàng chảy vào cuộc sống của bạn. Cho dù thông qua các tương tác của bạn với bạn bè, đối tác lãng mạn. Thậm chí là những người quen mà bạn có tình bạn tuyệt vời, vận may này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội, trò chuyện, cuộc phiêu lưu thú vị. Thậm chí có thể là một hoặc hai ý tưởng hay.

Bí quyết gia tăng vận may: Hãy mặc nhiều màu vàng, xanh lam hoặc xanh lá cây. Những màu sắc này sẽ thúc đẩy vận may của bạn.

Tuổi Mẹo gặp may từ trí tưởng tượng

Tuổi Mẹo ơi, đừng rập khuôn định nghĩa về sự sáng tạo. Bởi lẽ, may mắn sẽ đến từ trí tưởng tượng của bạn. Một khi nó xuất hiện, những ý tưởng và cảm hứng sẽ là yếu tố thay đổi cuộc đời bạn.

Bạn có một tinh thần sáng tạo bên trong mình. Nó hoạt động tốt khi bạn tham gia vào các lĩnh vực như nghệ thuật, thủ công hoặc sáng tác. Tuy nhiên, đối với những người khác, sự sáng tạo có thể được thể hiện qua kỹ thuật, khoa học, lập trình, trồng cây… Luôn mang theo một cuốn sổ tay để ghi lại những ý tưởng của bạn. Bạn cũng có thể cắt giảm việc giao lưu hội nhóm, xã giao để thực sự tận hưởng may mắn này. Đó là lựa chọn của bạn, nhưng bạn sẽ được hưởng lợi khi dốc hết sức vào đây.

Bí quyết gia tăng vận may: Màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Tuổi Mùi đón tin vui từ gia đình

Vận may của tuổi Mùi gắn chặt với anh chị em ruột trong gia đình, hoặc là họ hàng xa. Cách chính xác mà phước lành này sẽ đến trong cuộc sống của bạn hiện vẫn chưa được biết rõ. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên và thậm chí là vui mừng khi tin vui đến.

Đối với một số người, đây có thể là thông báo về việc mang thai khiến bạn lên chức, trở thành dì hoặc chú. Hãy giữ tâm trí cởi mở, vì năng lượng này vui tươi nhưng bí ẩn.

Bí quyết gia tăng vận may: Bạn được khuyến khích ăn mặc đẹp để đón vận may vào nhà. Màu xanh lam là lựa chọn thích hợp nhất.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Tử vi tuần 9/9 – 15/9/2024: 5 con giáp may mắn nhất

Exit mobile version