Site icon Sim Thương Gia

Rò rỉ thiết kế mặt trước của OPPO Find X8 trước thềm ra mắt

Theo các nguồn tin đồn trong thời gian qua, OPPO có thể sẽ trình làng sản phẩm OPPO Find X8 – Mẫu flagship cao cấp tiếp theo của hãng vào tháng 10 tới. Mới đây, trên mạng xã hội đã rò rỉ thiết kế mặt trước của OPPO Find X8, qua đó giúp chúng ta có sự hình dung dễ dàng hơn về màn hình của sản phẩm.

Rò rỉ thiết kế mặt trước của OPPO Find X8

Trước đó, trên mạng xã hội Weibo đã rò rỉ hình ảnh của OPPO Find X8 kèm theo một chiếc ốp lưng bảo vệ. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã chia sẻ hình ảnh về thiết kế mặt trước của OPPO Find X8, qua đó hé lộ cho chúng ta biết một vài thông tin về màn hình sản phẩm.

A person holding a cell phone

Description automatically generated
Rò rỉ thiết kế mặt trước của OPPO Find X8

Hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị được đặt trong hộp bảo mật nên không quan sát rõ được thiết kế mặt trước của OPPO Find X8. Theo Digital Chat Station, chiếc điện thoại này đang hoạt động trên giao diện ColorOS 15 sắp trình làng, các biểu tượng không có quá nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên trợ lý AI và Xiao Bu đã hỗ trợ lật trang theo chiều dọc. Không chỉ vậy, tính năng thông báo trên thiết bị cũng có sự cải tiến với thiết kế tương tự như Dynamic Island ở giữa.

Nhiều nguồn tin đồn cho biết, OPPO Find X8 sẽ có khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68 hoặc IP69 và không hỗ trợ sạc không dây. Dự kiến, thiết bị sẽ sử dụng màn hình OLED 6.5 hoặc 6.6 inch, độ phân giải 1.5K hỗ trợ tần số quét 120Hz và được trang bị cảm biến quét dấu vân tay dưới màn hình.

Ngoài ra, OPPO Find X8 còn được cho là sẽ chạy giao diện ColorOS 15 dựa trên Android 15, sở hữu viên pin khủng có dung lượng 5.600 mAh, sạc nhanh 80W hoặc 100W, thiết lập 3 camera sau gồm camera chính 50MP hỗ trợ OIS, camera góc siêu rộng 50MP và camera tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học 3x.

Bạn đánh giá thế nào về thiết kế mặt trước của OPPO Find X8 vừa rò rỉ mới đây? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Rò rỉ thiết kế mặt trước của OPPO Find X8 trước thềm ra mắt

Exit mobile version