Cổng thông tin điện tử tỉnh Bắc Giang

Chiều 13/9, Sở Xây dựng Bắc Giang tổ chức lễ phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Xây dựng ủng hộ Nhân dân vùng bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. 

Những ngày qua, cơn bão số 3 cùng với lũ quét và ngập lụt đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho đồng bào các tỉnh phía Bắc, trong đó có Bắc Giang. Theo thống kê sơ bộ, đến thời điểm hiện tại, tỉnh Bắc Giang đã có 02 người chết, 07 người bị thương; 18 nhà bị đổ sập, 3.854 nhà bị tốc mái, hư hỏng; 3.354 hộ gia đình phải di dời khẩn cấp; nông nghiệp, chăn nuôi, thủy sản; nhiều công trình giao thông, đê điều… bị thiệt hại nặng nề. Nhiều địa phương bị chia cắt, có khu vực dân cư bị cô lập nhiều ngày; hàng nghìn người dân trong vùng bị thiên tai vẫn đang đối diện với rất nhiều khó khăn do mất nhà cửa, thiếu lương thực, nước uống, thuốc chữa bệnh… Do đó, hơn lúc nào hết rất cần sự quan tâm, giúp đỡ, tiếp sức từ các cấp, các ngành, các địa phương và toàn xã hội.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang, Sở Xây dựng đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động với tinh thần trách nhiệm, tấm lòng nhân ái trích một phần thu nhập, đóng góp, sẻ chia, cùng chung tay, góp sức ủng hộ Nhân dân vùng bị thiệt hại do bão số 3 gây ra nhanh chóng ổn định đời sống và khôi phục sản xuất.

Sở Xây dựng trao tiền ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Tại lễ phát động, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Xây dựng đã ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, với số tiền 72,5 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được chuyển đến Ủy ban MTTQ tỉnh để giúp đỡ Nhân dân những vùng bị thiên tai sớm vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống./.

Nguyễn Văn Đoàn

Cổng thông tin điện tử tỉnh Bắc Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *