Site icon Sim Thương Gia

Netflix sắp ngừng hỗ trợ một số mẫu iPhone và iPad cũ

Netflix ngừng hỗ trợ iOS 16, buộc người dùng iPhone X, iPad Pro đời đầu và các thiết bị cũ phải nâng cấp lên iOS 17 hoặc thay mới

Sau khi ngừng hỗ trợ ứng dụng trên Apple TV thế hệ thứ 3, Netflix vừa xác nhận sẽ sớm kết thúc hỗ trợ cho một số mẫu iPhoneiPad đời cũ. Cụ thể, công ty sẽ không còn cung cấp các bản cập nhật tương thích với các thiết bị chạy iOS 16.

Với bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Netflix trên iOS, người dùng đã nhận được cảnh báo về việc kết thúc hỗ trợ cho iOS 16. Các thiết bị như iPhone X và iPad Pro thế hệ đầu tiên nằm trong số những thiết bị không thể nâng cấp lên iOS 17, và do đó sẽ không thể chạy phiên bản mới nhất của Netflix.

Netflix sắp ngừng hỗ trợ một số mẫu iPhone và iPad cũ

“Chúng tôi đã cập nhật ứng dụng Netflix! Để sử dụng phiên bản mới nhất, hãy cài đặt iOS 17 trở lên,” thông báo hiển thị trên các thiết bị đang chạy ứng dụng Netflix trên iOS 16 cho biết.

Hiện tại, người dùng iOS 16 vẫn có thể bỏ qua cảnh báo và tiếp tục sử dụng ứng dụng Netflix, nhưng có thể ứng dụng sẽ ngừng hoạt động trong tương lai. Các bản cập nhật ứng dụng không chỉ bổ sung tính năng mới mà còn đi kèm các bản vá lỗi và bản cập nhật bảo mật.

Các thiết bị không thể cập nhật lên iOS 17 trở lên bao gồm:

  • iPhone 8 trở về trước
  • iPhone 8 Plus
  • iPhone X
  • iPad thế hệ thứ 5 (2017)
  • iPad Pro thế hệ đầu tiên

Nếu bạn đang sở hữu một trong những thiết bị này và là người dùng Netflix, có lẽ đây là thời điểm thích hợp để cân nhắc mua một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng mới. Ứng dụng Netflix vẫn có sẵn trên App Store cho iPhone, iPad và Apple TV.

 

Netflix sắp ngừng hỗ trợ một số mẫu iPhone và iPad cũ

Exit mobile version