Tuyên án chung thân đối tượng “nhận hộ” hơn 3,6kg ma túy

(ANTV) – Nhận ma túy hộ người quen, nhận tiền công 25 triệu đồng, Nguyễn Xuân Thiên, 27 tuổi, trú tỉnh Quảng Bình đã bị Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai tuyên phạt tù chung thân về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tháng 3/2023, Thiên được người quen tên Hiếu đưa cho 1 sim số điện thoại di động, rủ Thiên khi nào có người đến giao ma túy thì nhận giúp.

Ngày 17/4/2023, Thiên nhận được điện thoại của nhân viên giao hàng báo ra nhận hàng (nhân viên không biết hàng là ma túy).

Trong lúc đang nhận hàng thì Thiên bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang. Khám xét thùng hàng, lực lượng công an phát hiện số ma túy (với khối lượng hơn 3,6kg) được để vào một chiếc máy làm kem.

Khánh Hòa: Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản

Thuê xe ô tô đi lòng vòng quanh các khu đô thị tìm nhà vắng chủ, sau đó đột nhập để trộm cắp, Bạch Long Hợp, sinh năm 1991, trú TP. Cam Ranh đã bị công an huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa bắt giữ để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Để tránh sự chú ý của người dân và dễ dàng vận chuyển tài sản trộm cắp, Hợp đã thuê xe ô tô tự lái đi vào khu đô thị mới, ít người ở, ngồi quan sát và chờ đến thời điểm đêm khuya, rạng sáng để hành động. 

Từ ngày 3 đến ngày 6/9, Hợp đã thực hiện liên tục 4 vụ trộm cắp tài sản tại khu đô thị Hưng Thịnh ở huyện Cam Lâm và khu đô thị An Viên ở TP. Nha Trang.

Tài sản trộm cắp được, Hợp chở đi bán tại nhiều địa điểm ở TP. Nha Trang và TP. Cam Ranh.

Tuyên án chung thân đối tượng “nhận hộ” hơn 3,6kg ma túy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *