Ngày ra mắt dòng Xiaomi 14T đã được ấn định vào ngày 27/9 tại thị trường Việt Nam

Ngày ra mắt dòng Xiaomi 14T đang cận kề, Mi Fans tại Việt Nam sắp sửa được tận mắt chứng kiến siêu phẩm mới nhà Xiaomi, hứa hẹn sẽ gây bão trong phân khúc điện thoại cao cấp nhờ nhiều tính năng nổi bật và ấn tượng.

Ngày ra mắt dòng Xiaomi 14T đã được ấn định

Theo dự kiến, ngày ra mắt dòng Xiaomi 14T tại thị trường Việt Nam diễn ra vào ngày 27/9 tới đây. Người hâm mộ công nghệ, đặc biệt là Mi Fans có thể tham gia sự kiện trực tuyến trên Fanpage và YouTube của Xiaomi Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện ra mắt Xiaomi 14T series dự kiến sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ, kèm theo đó là những phần quà hấp dẫn được trao trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Ngày ra mắt dòng Xiaomi 14T đã được ấn định

Bên cạnh thông tin về ngày ra mắt, Xiaomi 14T lần này sẽ xuất hiện với 2 phiên bản là Xiaomi 14T và Xiaomi 14T Pro. Cả 2 phiên bản đều được trang bị những tính năng ấn tượng từ màn hình, chip xử lý cho đến khả năng nhiếp ảnh. Cụ thể, Xiaomi 14T series sở hữu màn hình OLED kích thước 6.67 inch với độ phân giải 1.5K tốc độ làm mới 144Hz mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động. Màn hình của máy có độ sáng tối đa lên đến 4.000 nits đáp ứng nhu cầu hiển thị chất lượng cao trong mọi điều kiện ánh sáng.

Về cấu hình, phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi 14T được trang bị chip MediaTek Dimensity 8300 Ultra, trong khi bản Pro sử dụng chip mạnh mẽ hơn là Dimensity 9300+. Cả hai mẫu đều sở hữu viên pin lớn với dung lượng 5.500mAh có hỗ trợ kháng nước IP68 và có khung kim loại cao cấp tạo nên sự bền bỉ và mạnh mẽ.

Screenshot of a cell phone screen

Description automatically generated
Thông tin về ngày ra mắt được xác nhận trên Fanpage Xiaomi

Điểm đáng chú ý là khả năng nhiếp ảnh trên Xiaomi 14T series được hợp tác với Leica để tối ưu hóa camera. Máy được trang bị hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính 50MP, ống kính tele 50MP và camera góc siêu rộng 12MP. Đặc biệt, cả 2 mẫu đều tích hợp công nghệ chống rung quang học (OIS) giúp cải thiện chất lượng quay video. Camera trước 32MP cũng là điểm nhấn cho những ai yêu thích chụp ảnh selfie và video call.

Về mức giá, Xiaomi 14T dự kiến có mức khởi điểm khoảng 17,69 triệu đồng, còn Xiaomi 14T Pro sẽ có giá khoảng 24,51 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý với những nâng cấp đáng kể về tính năng và hiệu năng mà dòng sản phẩm này mang lại.

Tóm lại, ngày ra mắt dòng Xiaomi 14T chắc chắn sẽ mang đến 1 flagship đáng giá với nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị cho người dùng tại Việt Nam khẳng định vị thế của Xiaomi trong phân khúc cao cấp hiện nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày ra mắt dòng Xiaomi 14T đã được ấn định vào ngày 27/9 tại thị trường Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *