Site icon Sim Thương Gia

“Tôi may mắn và tự hào khi đồng hành với UEF suốt 15 năm qua”

Trong tháng 9 này, tất cả các thành viên của Nhà UEF đều đang trong tâm thế hân hoan để đón chào dấu son tuổi 17 của Nhà trường. Ngược dòng thời gian, chặng đường 16 năm qua đã khiến mỗi cá nhân không khỏi tự hào, xúc động với sự thay đổi và phát triển từng ngày của “mái nhà chung”, đặc biệt là những người đã kề vai sát cánh một đoạn đường dài trên hành trình vươn tầm ấy. Mỗi cột mốc đi qua là dịp để thầy cô đã soi chiếu lại và thấy rằng “người bạn lớn” của mình đã thật sự vững vàng hơn năm trước, bản thân mình cũng đã trưởng thành hơn dưới sự quan tâm của một môi trường làm việc tuyệt vời. TS. Tăng Mỹ Sang – Phó trưởng Khoa Tài chính – Kế toán là một trường hợp như thế. Hãy cùng lắng đọng với những chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn những tình cảm mà cô đã dành cho UEF. 

 


Năm 2024 đánh dấu UEF bước sang tuổi 17, đây cũng là cột mốc 15 năm đồng hành với Nhà trường của TS. Tăng Mỹ Sang

 

Đối với tôi, UEF không chỉ là một nơi làm việc mà còn là một gia đình, một nơi tôi đã dành trọn tâm huyết của bản thân. Ở đây đã chứng kiến sự trưởng thành không ngừng của tôi hòa chung với sự phát triển mạnh mẽ của Nhà trường. Mỗi ngày trôi qua ở UEF đều là một cơ hội để học hỏi, phát triển và đóng góp vào sự nghiệp giáo dục. Trong mắt tôi, UEF là một mái nhà ấm áp mà mỗi người đều có thể tìm thấy cơ hội để tỏa sáng và cống hiến. Tôi cảm thấy may mắn và tự hào khi được trở thành một phần của cộng đồng tuyệt vời này trong 15 năm qua. 

 


UEF trong TS. Tăng Mỹ Sang là tự hào và may mắn

 

Một trong những kỷ niệm đặc biệt nhất đối với tôi là lần đứng lớp đầu tiên tại UEF. Khoảnh khắc hồi hộp, phấn khích ấy không chỉ đánh dấu sự khởi đầu trên hành trình giảng dạy của tôi mà còn là bước ngoặt lớn trong việc nhận thức và trân trọng vai trò của người làm nghề giáo. Tôi đã chứng kiến UEF từ những ngày đầu đến khi đã trở thành một trong những trường đại học tư thục hàng đầu được nhiều phụ huynh và sinh viên tin chọn. Sự mở rộng về quy mô, cải tiến chương trình đào tạo, nâng cao trong chất lượng giảng dạy và hội nhập quốc tế là những minh chứng rõ rệt nhất mà tôi đã nhìn thấy được. 

Hành trình 1,5 thập kỷ đồng hành với UEF đã mang đến cho tôi nhiều bước ngoặt cá nhân. Đây cũng chính là môi trường đã tạo động lực để tôi không ngừng nâng cấp bản thân. Tôi trưởng thành hơn, học hỏi được nhiều điều mới và hoàn thiện từng ngày để đáp ứng nhu cầu của sinh viên thời đại và môi trường giáo dục theo hướng quốc tế hóa. Trong đó, những phản hồi tích cực từ sinh viên và kết nối, hỗ trợ các bạn thành công trong mục tiêu học tập, công việc đã trở thành nguồn động viên lớn lao giúp tôi duy trì đam mê và miệt mài cống hiến cho công việc của mình.

 


Từng chia sẻ rằng: “Nghiên cứu khoa học là trách nhiệm của giảng viên”, cô đã có nhiều đóng góp cho Nhà trường trong lĩnh vực này với những công trình, bài báo khoa học chất lượng và được đánh giá cao của giới chuyên môn

 

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 17, tôi xin chúc UEF luôn vững bước với những định hướng mới trên con đường hội nhập toàn cầu, kết nối năm châu. Tôi tin chắc rằng, Nhà trường sẽ tiếp tục chinh phục thêm những đỉnh cao mới trong lĩnh vực giáo dục và trở thành lựa chọn lý tưởng cho các thế hệ tiếp nối”.

 

TS. Tăng Mỹ Sang

Phó trưởng Khoa Tài chính – Kế toán

“Tôi may mắn và tự hào khi đồng hành với UEF suốt 15 năm qua”

Exit mobile version