Mua iPhone 16 tại TopZone: có hàng sớm, nhanh, giảm giá loạt phụ kiện Apple

iPhone 16 Series được mở đặt trước và áp dụng khuyến mãi từ ngày 20/9, bắt đầu giao hàng từ 27/9. Khi đặt mua tại TopZone, khách hàng không những có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên tại Việt Nam được cầm trên tay mẫu iPhone mới nhất, mà còn hưởng nhiều khuyến mãi giá trị như trả góp 0% trả trước 0 đồng, thu cũ đổi mới trợ giá lên đến 2 triệu đồng, tặng phiếu mua hàng 200.000 đồng khi mua sim MobiFone 6MWG125 (miễn phí 8GB data/ngày).

TopZone cam kết nếu giao trễ, khách được tặng luôn cọc

Một trong những cam kết đặc biệt từ TopZone chính là đảm bảo “giao nhanh xỉu” – giao trễ tặng luôn cọc. Nếu hàng giao không đúng thời gian hẹn trước, khách hàng sẽ được tặng toàn bộ số tiền đã đặt cọc. Chính sách này vừa bảo vệ quyền lợi tối đa cho người mua, vừa thể hiện sự tự tin tuyệt đối của TopZone về tốc độ giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Mua iPhone 16 tại TopZone: có hàng sớm, nhanh, giảm giá loạt phụ kiện Apple - 1

TopZone đã xây dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng nhờ luôn giao hàng đúng hẹn trong các lần mở bán iPhone trước

Đặc biệt, trong đợt pre-order lần này, TopZone không dừng lại ở việc mở bán iPhone 16 Series mà còn mở ra cơ hội để người dùng hoàn thiện hệ sinh thái Apple. Với loạt ưu đãi giảm giá khủng, lên đến 3 triệu đồng khi mua kèm các sản phẩm khác của Apple, khách hàng có thể dễ dàng nâng cấp và đồng bộ dàn thiết bị công nghệ của mình.

Mua iPhone 16 series, giảm ngay hàng loạt thiết bị Apple

Cụ thể, MacBook Pro được giảm 3 triệu đồng, iPad Pro giảm 2 triệu đồng và Apple Watch Pro giảm 1 triệu đồng khi mua kèm iPhone 16 Series bên cạnh nhiều sản phẩm khác. Những ưu đãi này giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi lên đời hoặc mua mới sản phẩm, tối ưu hóa khả năng của hệ sinh thái Apple, mang lại trải nghiệm công nghệ liền mạch và hiệu suất cao hơn bao giờ hết.

Phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng để bảo vệ và tạo điểm nhấn cho chiếc iPhone mới. Hiểu được điều này, TopZone dành tặng ưu đãi giảm giá lên đến 35% cho các phụ kiện chính hãng như ốp lưng, miếng dán màn hình… khi mua kèm iPhone 16 Series, giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Nhiều “đồ chơi” công nghệ khác như cáp sạc, pin dự phòng, tai nghe cũng giảm giá mạnh, mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Mua iPhone 16 tại TopZone: có hàng sớm, nhanh, giảm giá loạt phụ kiện Apple - 2

Được ví như “vũ trụ sản phẩm Apple”, TopZone luôn có sẵn đủ các mặt hàng phụ kiện độc đáo với mức giá cạnh tranh.

Để khách hàng yên tâm hơn nữa, TopZone còn cung cấp các gói bảo hành mở rộng đặc quyền dành riêng cho iPhone 16. Với chỉ 650.000 đồng, khách hàng có thể kéo dài thêm 12 tháng bảo hành chính hãng, hoặc lựa chọn gói bảo hành 1 đổi 1 với mức giá 700.000 đồng, đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoàn hảo. Đây đều là những gói hời khi chi phí sửa chữa iPhone ngày càng đắt đỏ, và là minh chứng rõ ràng cho cam kết về chất lượng dịch vụ mà TopZone mang lại cho khách hàng.

Mua iPhone 16 tại TopZone: có hàng sớm, nhanh, giảm giá loạt phụ kiện Apple - 3

Khách hàng có thể dễ dàng bảo hành iPhone 16 tại các trung tâm TopCare, nơi 100% kỹ thuật viên được cấp chứng chỉ từ Apple và toàn bộ linh kiện do Apple cung cấp.

Sự tiện lợi, nhanh chóng, và chất lượng dịch vụ vượt trội đã làm nên danh tiếng của TopZone suốt nhiều năm qua. Chương trình ưu đãi đợt ra mắt iPhone 16 này tiếp tục là minh chứng cho vị thế của thương hiệu này.

iPhone 16 là một trong những sản phẩm công nghệ được mong đợi nhất năm nay. Với chương trình pre-order tại TopZone, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu sớm siêu phẩm mà còn nhận được vô số ưu đãi giá trị. Từ chính sách trả góp 0%, không cần trả trước, đến giảm giá mạnh khi mua kèm các thiết bị và phụ kiện Apple, sự kiện mở bán lần này sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặt cọc iPhone 16 ngay hôm nay để đảm bảo nhận hàng sớm và tận hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn từ TopZone. Đây là cơ hội để được sở hữu sớm nhất siêu phẩm này, đồng thời hoàn thiện bộ sưu tập Apple đẳng cấp của riêng mình.

Mua iPhone 16 tại TopZone: có hàng sớm, nhanh, giảm giá loạt phụ kiện Apple

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *