Xe bồn tuột rơ-moóc suýt cướp mạng sống người đi đường

Hầu hết các loại xe đầu kéo, xe bồn chuyên chở hàng hoá nặng hàng chục tấn đều được kiểm tra, bảo dưỡng rất kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi để đảm bảo an toàn trong quá trình lưu thông. Dù vậy, những sự cố luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, mang đến nhiều hiểm hoạ cho người đi đường.

Xem video:

Nguồn video: Phúc Văn/OFFB

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày 20/9 tại thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Trong tích tắc, hai người đi xe máy đã thoát khỏi tử thần một cách kỳ diệu khi đối diện với chiếc xe bồn đang mất kiểm soát, tuột rơ-moóc ngay trước mặt họ.

Theo camera giám sát ghi lại, vào lúc 10h38 phút, chiếc xe bồn đang di chuyển trên đoạn đường cong với tốc độ khá nhanh. Khi vào đến khúc cua nguy hiểm, một bánh bên trái của phần đầu kéo bất ngờ bị bể, khiến chiếc xe mất lái. Cùng lúc, phần rơ-moóc bị tuột ra khỏi đầu kéo, lao thẳng vào hướng ngược chiều, nơi hai người đi xe máy cũng đang lao tới.

Trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc, hai người đi xe máy dường như chỉ cách cú va chạm khủng khiếp đúng một giây ngắn ngủi. Họ may mắn thoát nạn khi vượt qua đúng lúc chiếc xe đầu kéo lao tới. Nếu chậm lại chỉ khoảng một giây, hậu quả có thể vô cùng thảm khốc.

Vụ việc không chỉ làm nhiều người ớn lạnh khi nghĩ về khoảnh khắc kinh hoàng này mà còn nhắc nhở chúng ta về những mối nguy tiềm ẩn trên đường. Những tình huống như thế này cho thấy rằng, bất kỳ ai cũng có thể gặp nguy hiểm bất ngờ khi tham gia giao thông. Dù vậy, đôi khi, chỉ cần một chút may mắn, những người vô tội có thể thoát khỏi “lưỡi hái” tử thần trong gang tấc.


Xe bồn tuột rơ-moóc suýt cướp mạng sống người đi đường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *