1 con giáp may mắn đủ đường, 2 con giáp thận trọng

Tuổi Ngọ: Sự nghiệp thành công, tiền bạc đủ đầy

Theo các gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Ngọ nằm trong số những con giáp may mắn bậc nhất, có thể đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp, tiền bạc kiếm được không ít, nếu biết tích cóp có thể để ra được một khoản kha khá. Được nhiều cát tinh như Thiên Giải, Giải Thần, Bát Tọa trợ giúp, tuổi Ngọ không chỉ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, mà thậm chí còn về đích viên mãn ngoài mong đợi.

Tháng 9 âm: 1 con giáp may mắn đủ đường, 2 con giáp thận trọng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Trong tử vi học, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc lộc và may mắn đặc biệt. Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh tuyệt vời có thể giúp tuổi Ngọ vượt qua khó khăn, thử thách và đi tới thành công rực rỡ trong cuộc sống.

Có thể nói, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân, giúp họ tăng thêm sức mạnh, thậm chí trong công việc có thể gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển. Được sao Bát Tọa trợ giúp, tuổi Ngọ sẽ dễ gặp may trên con đường công danh, sự nghiệp, đạt được những thành tựu chói lọi.

Đặc biệt, chỉ 10 ngày nữa, khi tháng 9 âm bắt đầu, tuổi Ngọ sẽ được tiếp cận với rất nhiều cơ hội làm giàu. Đây là lúc các cát tinh hội tụ, trợ giúp cho con giáp này hoàn thành nốt những mục tiêu mà họ đã đề ra trong năm nay. Nếu biết tận dụng tốt những nguồn lực sẵn có, cộng với sự chăm chỉ, nỗ lực và quyết tâm, con giáp này sẽ không lo thiếu tiền.

Tử vi học có nói, tháng 9 âm có thể nói là thời điểm thuận lợi nhất trong năm nay của tuổi Ngọ, khi họ vừa có cuộc sống thịnh vượng, giàu có và hạnh phúc. Đây là lúc con giáp này nên biết nắm bắt để làm chủ vận mệnh của chính mình.

Tuổi Thìn: Đề phòng tiểu nhân, chú ý sức khỏe

Trong số 12 con giáp, tuổi Thìn được đánh giá là những người tài năng, nhiều tố chất sáng tạo, nhờ đó thường đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực. Chỉ cần họ lựa chọn đúng công việc giúp họ phát huy các điểm mạnh của bản thân, biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực phấn đấu cho những mục tiêu cụ thể thì chắc chắn sẽ ghi được những dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp.

Năm Giáp Thìn 2024, theo quan niệm dân gian là năm tuổi, nhưng tuổi Thìn lại có 3 cát tinh quan trọng hỗ trợ cho họ, đó là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái nên con đường học vấn và quan lộ của con giáp này vẫn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tháng 9 âm: 1 con giáp may mắn đủ đường, 2 con giáp thận trọng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là cát tinh có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Trong khi đó, sao Tuế Giá lại hỗ trợ khá nhiều cho tuổi Thìn trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp họ giành được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp cũng như đối tác.

Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cũng có một số giai đoạn cần chú trọng hơn để giảm thiểu những chuyện không hay. Tử vi học có nói, với sự xuất hiện của vài hung tinh như Kiếm Phong, Phục Thi, tháng 9 âm, tuổi Thìn cần chú ý hơn trong giao tiếp, đề phòng kẻ tiểu nhân đâm sau lưng. Ngoài ra, họ cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe và cẩn trọng hơn mỗi khi đi lại để tránh những tình huống không như ý muốn. 

Tuổi Mùi: Chú ý giao tiếp, đề phòng tiểu nhân

Theo các chuyên gia phong thủy, được đánh giá cao bởi sự tinh tế và khéo léo trong ứng xử hàng ngày, tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp được quý nhân hỗ trợ, gặt hái nhiều thành tựu về sự nghiệp trong năm Giáp Thìn 2024.

Có 2 cát tinh là Thái Âm và Thiên Ất soi rọi, tuổi Mùi được dự báo sẽ có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, dù làm gì thì hầu như cũng thu được kết quả tốt, sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc, thu nhập tăng lên, chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. 

Tháng 9 âm: 1 con giáp may mắn đủ đường, 2 con giáp thận trọng - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Trong tử vi học, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ, thịnh vượng. Được sao Thái Âm soi rọi, tuổi Mùi có thể yên tâm tập trung vào những lĩnh vực là thế mạnh của mình để tăng khả năng thành công và gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy con giáp này sẽ được quý nhân che chở, giúp đỡ. Với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình, người này được cho là sẽ dẫn đường chỉ lối, tạo cơ hội và hướng tuổi Mùi tới những thành công trong công việc.

Tử vi học có nói, tháng 9 âm tuy là lúc tuổi Mùi ăn nên làm ra, sự nghiệp có nhiều bước tiến nhưng lại khiến họ phải đối mặt với một số nguy cơ, trong đó là sự nhòm ngó của những kẻ tiểu nhân. Với sự xuất hiện của một số hung tinh, trong đó có Câu Giao, để tránh không gặp phải những tình huống không như mong đợi, tuổi Mùi nên phát huy ưu điểm của mình, đó là cẩn trọng hơn trong giao tiếp, tránh làm mất lòng người khác. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên hạn chế chia sẻ các thông tin cá nhân, đặc biệt chú ý các vấn đề tiền nong. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

1 con giáp may mắn đủ đường, 2 con giáp thận trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *