Site icon Sim Thương Gia

Quyền Linh lên tiếng khi bị nghi ngờ việc từ thiện, thực hư tin đồn Kasim Hoàng Vũ đã qua đời

Mới đây nhất, MC Quyền Linh là nhân vật được gọi tên vào “bão sao kê”, vì không tìm thấy tên của anh trong danh sách được Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố. MC Quyền Linh đã nhanh chóng lên tiếng cho biết: “Tôi không chuyển khoản cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam mà chuyển cho tài khoản của một đơn vị báo. Tôi gửi qua Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM với số tiền là 85 triệu, 250 triệu thì tôi chuyển qua tài khoản của một đơn vị báo. Vì vậy, mọi người tìm tên của tôi trên danh sách sao kê của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thì không có đâu. Nhưng mà không sao đâu, mình có sao gì mình cũng không sợ. Mình làm bằng cái tâm của mình thôi, còn có sao kê sao gì cũng không sợ. Mình chỉ sợ sao chổi thôi”. 

uyền Linh lên tiếng khi bị nghi ngờ việc từ thiện

uyền Linh lên tiếng khi bị nghi ngờ việc từ thiện

Tối 21/9 (giờ Việt Nam), mạng xã hội bất ngờ lan truyền rầm rộ thông tin Kasim Hoàng Vũ đã qua đời. Sau một vài tiếng MXH trở nên hoang mang trước tin trôi nổi, đích thân Kasim Hoàng Vũ đã đăng bài viết thông báo tình hình hiện tại trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ viết: “Thông báo là em khoẻ lắm. Có thể ăn hết được một con voi. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút. Lịch mổ thì chắc tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số đồ gửi về để phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tại đang muốn nghỉ ngơi nên Kasim làm biếng lên mạng thôi”.

thực hư tin đồn Kasim Hoàng Vũ đã qua đời

Bình An đã đăng tải bức ảnh ghi lại hình ảnh 2 năm sau ngày cả hai đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Có cư dân mạng đưa ý kiến trái chiều. Người này cho rằng: “Cặp này dự đoán 5 năm là max (nhiều nhất)”. Trước ý kiến này, Bình An đáp trả nhẹ nhàng và sâu cay: “May quá, chúng mình đồng hành với nhau được 7 năm rồi.” Lời đáp trả của Bình An thu hút đông đảo ý kiến từ dân mạng. 

Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã cầu xin công chúng và truyền thông đừng hoang mang và lan truyền thông tin sai lệch về Kasim Hoàng Vũ. Cô viết: “KASIM đang điều trị tại bệnh viện và em ấy vẫn ổn. Xin mọi người đừng đăng tin sai lệch khi chưa kiểm chứng”. Vợ cũ Bằng Kiều cũng nói thêm về tình hình hiện tại của đàn em: “Chị Bích Phương, mẹ của Kasim luôn túc trực bên Sim để lo cho con. Chị gửi lời cảm ơn đến các anh chị em nghệ sĩ, giới báo chí truyền thông và khán giả đã quan tâm đến tình hình sức khoẻ của Sim. Chị cho biết, hiện giờ Sim đang được các bác sĩ chăm sóc rất tốt, đã bớt đau và đang tập nói. Hiện giờ Sim đang chờ lịch phẫu thuật ghép xương hàm”.

Mới đây, Khả Ngân đăng tải bài viết đầy tâm trạng, nhắc đến giai đoạn khó khăn của chính mình.  Khả Ngân trải lòng: “Chắc hẳn ai cũng từng đã trải qua giai đoạn khó khăn đúng không? Nó bao gồm tất cả mọi thứ trong cuộc sống mình. Mình hỏi đây vì mình không biết, ngoài kia có ai giống mình hay không, để mình cảm thấy được một sự đồng cảm và chuyện này xảy ra là chuyện bình thường. Có thể nó là chuyện nhỏ hay chuyện lớn vì nó phụ thuộc vào hoàn cảnh của một cá nhân và cách nhìn nhận hoặc cách tác động đến mọi người ra sao. Mọi người đã vượt qua nó như thế nào. Mọi người có mệt không, có buồn nhiều không?”. Trước đó, Khả Ngân từng trải qua khoảng thời gian gặp biến cố sức khoẻ. Sau thời gian đó, cô ý thức hơn trong việc giữ sức khoẻ tốt, chăm sóc bản thân hơn.

Mai Phương Thúy chia sẻ tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của bản thân. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: “Ốm ở một mình tủi thân quá mọi người an ủi mình đi huhu”. Nhiều người đã để lại lời an ủi, động viên, hi vọng sức khoẻ của Mai Phương Thúy sẽ nhanh chóng bình phục.  Gần đay Mai Phương Thuý liên tục gặp phải nhiều vấn đề về sức khoẻ. Nhiều người mong cô nghỉ ngơi hợp lí để sớm lấy lại sức khoẻ. 

Quyền Linh lên tiếng khi bị nghi ngờ việc từ thiện, thực hư tin đồn Kasim Hoàng Vũ đã qua đời

Exit mobile version