Món quà chiến thắng mừng Thể Công – Viettel tròn 70 tuổi


Không chỉ là niềm vui chiến thắng đầu tiên của mùa giải 2024/25, màn ngược dòng trước CLB Hà Nội ở trận derby trên SVĐ Mỹ Đình tối 22/9 còn đem lại nhiều cảm xúc hơn thế.

Chiến thắng quả cảm

HLV Đức Thắng và các học trò chính là hình ảnh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu không chịu khuất phục khi giúp CLB Thể Công – Viettel giành trọn 3 điểm tại vòng 2 V.League 2024/25.

Đội bóng áo lính nhập cuộc đầy hứng khởi với liên tiếp các cơ hội nguy hiểm được tạo ra và chỉ thiếu một chút may mắn khi bị từ chối bàn thắng ở phút thứ 10. Mặt sân Mỹ Đình cũng giúp các pha xử lý của các cầu thủ Thể Công – Viettel mượt mà hơn so với trận ra quân, qua đó cải thiện sự gắn kết trong lối chơi.

Dù để CLB Hà Nội vươn lên dẫn trước nhưng không vì thế mà quyết tâm của các chàng trai áo lính suy giảm. Những thay đổi nhân sự lập tức được HLV Đức Thắng đưa ra để đẩy cao đội hình, duy trì sức ép và chiến thắng ngược dòng đến với CLB Thể Công – Viettel như một lẽ tất yếu.

Sau trận đấu, HLV Đức Thắng cho biết thể lực là một trong những yếu tố then chốt giúp các cầu thủ duy trì được sự áp đảo trong những phút cuối. Đây cũng là thành quả của công tác chuẩn bị thể lực kỹ càng trước mùa giải.

Với việc sử dụng công nghệ và thiết bị theo dõi hiệu suất vận động tương tự như các câu lạc bộ hàng đầu thế giới, ban huấn luyện đội bóng tự tin giúp các cầu thủ đạt được trạng thái tốt nhất khi thi đấu.

Món quà ý nghĩa

Trận đấu giữa CLB Thể Công – Viettel và CLB Hà Nội diễn ra trong thời điểm đặc biệt, chỉ 1 ngày trước dấu mốc 70 năm Ngày truyền thống Thể Công. “Dấu mốc 70 năm là dấu mốc của tự hào, hãnh diện. Huyền thoại Thể Công được xây dựng, hun đúc bằng truyền thống, chiến công của biết bao thế hệ; trở thành biểu tượng cho sức sống của thể thao quân đội; là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, vận động viên; là niềm vinh quang của bóng đá Việt Nam, là tình yêu cháy bỏng của người hâm mộ”, Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng phát biểu trong lễ kỷ niệm 70 năm truyền thống Thể Công.

Chứng kiến sự ủng hộ nồng nhiệt của các cán bộ, chiến sĩ cũng như tình yêu trân quý của người hâm mộ trên khán đài SVĐ Mỹ Đình, các cầu thủ Thể Công – Viettel hiểu rằng không có món quà nào ý nghĩa hơn món quà chiến thắng.

Chiến thắng ấy càng trở nên tuyệt vời và cảm xúc khi tân binh Amarildo Junior bật cao hơn tất cả để đánh đầu ghi bàn quyết định ở phút 90.

Mục tiêu mùa giải

Pha lập công trước CLB Hà Nội cũng chính là bàn thắng đầu tiên của Amarildo ghi cho đội bóng áo lính. HLV Đức Thắng cho biết các ngoại binh đang bắt nhịp tốt hơn với toàn đội và đã hiểu rõ hơn sự khắc nghiệt của V.League.

Việc giành được 4 điểm sau 2 vòng cũng nằm trong kế hoạch của CLB Thể Công – Viettel. Theo chia sẻ của HLV Đức Thắng, đội bóng luôn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi thi đấu trên sân nhà (SVĐ Mỹ Đình), và có ít nhất 1 điểm khi thi đấu trên sân khách.

Trước đó, trong buổi lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024/25, CLB Thể Công – Viettel tiếp tục duy trì mục tiêu nằm trong top 3, cạnh tranh ngôi vô địch V.League 2024/25. Ở đấu trường Cúp Quốc gia, đội bóng áo lính quyết tâm giành ngôi vị cao nhất sau khi giành huy chương bạc và huy chương đồng trong 2 mùa gần nhất.

Hành trình tiếp theo của CLB Thể Công – Viettel trong chặng đường mùa giải 2024/25 sẽ là màn tiếp đón CLB Quy Nhơn Bình Định trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 19h15, thứ Bảy ngày 28/9/2024. Kính mời đồng chí sử dụng thẻ nhân viên để vào sân miễn phí qua các cửa chẵn khán đài B và tiếp lửa cho đội bóng của chúng ta.

Món quà chiến thắng mừng Thể Công – Viettel tròn 70 tuổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *