Phương Phương Thảo không ngại bị so sánh vì hát lại hit cũ

Là một ca sĩ trẻ, Phương Phương Thảo cho rằng việc được khán giả so sánh với bậc đàn anh, đàn chị là điều may mắn với cô.


Sau thành công của album vol 3 Lệ xa người với doanh số hơn 10.000 bản, Phương Phương Thảo đang là một trong những ca sĩ trẻ hiếm hoi của showbiz Việt có thể bán được đĩa vật lý.

Tiếp nối sự thành công đó, giọng hát gốc Ninh Bình tiếp tục cho ra mắt album vol 4 mang tên Khoảnh khắc, gồm 8 ca khúc quen thuộc với khán giả Việt được phối mới lại, cùng với đó là 8 MV: Muộn màng là từ lúc, Lối cũ ta về, Bên em là biển rộng, Đếm lá ngoài sân

Phương Phương Thảo không ngại bị so sánh vì hát lại hit cũ - Ảnh 1.

Ca sĩ Phương Phương Thảo

Phương Phương Thảo đầu tư tiền tỉ cho dự án mới

Đây đều là những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ: Mỹ Tâm, Bằng Kiều… Phương Phương Thảo cho biết cô không ngại nếu bị so sánh với những anh chị đi trước. “Là một ca sĩ trẻ, việc được khán giả so sánh với bậc đàn anh, đàn chị là quá may mắn cho mình và rất đáng tự hào”, nữ ca sĩ nói.

Cô cho biết mỗi ca khúc được làm mới lại sẽ giúp khán giả có thêm sự lựa chọn khi nghe, giúp bài hát đó được tiếp tục “sống”. Phương Phương Thảo cũng tiết lộ kinh phí đầu tư dự án gần 1 tỉ đồng, được cô tích cóp hơn một năm qua.

Phương Phương Thảo không ngại bị so sánh vì hát lại hit cũ - Ảnh 2.

Phương Phương Thảo là một trong những ca sĩ trẻ còn bán chạy đĩa vật lý hiện nay.

Nổi lên như một “hiện tượng cover” nhưng thời gian gần đây Phương Phương Thảo dần được thừa nhận thực lực vì sự thể hiện đa dạng không chỉ ở nhạc trẻ, mà còn ở dòng nhạc xưa.

Ca sĩ chia sẻ: “Trong hai năm qua, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về con đường đi của mình. Tôi nên thay đổi mình để hát nhiều ca khúc trẻ trung hơn để mở rộng đối tượng khán giả hay vẫn giữ phong cách cũ.

Tôi may mắn có được một giọng hát phù hợp với dòng nhạc trữ tình và một lượng khán giả yêu mến. Đối với một ca sĩ không có bệ đỡ hay tài chính như tôi thì như vậy đã là quá may mắn, nên tôi sẽ kiên trì trên con đường hẹp của mình là những khúc tình xưa cũ đã đi vào lòng người”.

Giọng ca 9X cho biết khi chính thức Nam tiến, cô đi hát ở các sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước, phục vụ cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Điều đó giúp cô điều chỉnh dần cách hát sao cho hợp thị hiếu số đông mà vẫn giữ được bản sắc của mình là “hát bằng tất cả cảm xúc, trái tim”.

MV Đếm lá ngoài sân của ca sĩ Phương Phương Thảo

Phương Phương Thảo không ngại bị so sánh vì hát lại hit cũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *