TECNO SPARK 30 ra mắt với màn hình 6.78 inch 90Hz, chip Helio G91, pin 5000 mAh và camera 64MP

Mới đây, TECNO đã âm thầm tung ra mẫu điện thoại TECNO SPARK 30 tầm trung mới sau nhiều thông tin đồn đoán. Thiết bị gây chú ý với vẻ ngoài hiện đại, màn hình sắc nét mượt mà, hiệu năng ổn, pin lâu cùng hệ thống camera chất lượng. Dưới đây, hãy cùng mình khám phá xem TECNO SPARK 30 ra mắt có gì đặc biệt nhé. 

TECNO SPARK 30 ra mắt

TECNO SPARK 30 ra mắt 

TECNO SPARK 30 ra mắt với thông số cấu hình khá hấp dẫn trong phân khúc giá. Cụ thể, mẫu điện thoại mới nhà TECNO được trang bị màn hình thiết kế đục lỗ ở mặt trước, kích thước lớn 6.78 inch, độ phân giải Full-HD+ và hỗ trợ tần số quét 90Hz, giúp đem lại không gian hiển thị rộng lớn với chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động cùng thao tác vuốt chạm, chuyển động mượt mà, liền mạch. 

Không chỉ vậy, màn hình của TECNO SPARK 30 còn hỗ trợ độ sáng tối đa lên tới 800 nits giúp việc hiển thị nội dung rất rõ ràng, chi tiết ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, dù là dưới trời nắng gắt. Thậm chí, dù tay bạn bị ướt thì vẫn có thể sử dụng thiết bị bình thường mà không gặp vấn đề gì. Hơi đáng tiếc là TECNO SPARK 30 chỉ sở hữu cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên thay vì trang bị dưới màn hình. 

Màn hình sắc nét, mượt mà, hiệu năng ổn định

Ẩn chứa bên trong TECNO SPARK 30 là sức mạnh đến từ chip MediaTek Helio G91, kết hợp RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB/256GB, cho hiệu năng ổn định, khả năng đa nhiệm mượt mà cùng không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 14 ngay khi xuất xưởng.

Với viên pin lớn 5.000 mAh cùng sạc 18W, người dùng TECNO SPARK 30 có thể yên tâm trải nghiệm cả ngày dài mà không còn lo lắng về việc phải sạc lại nhiều lần. 

Thời lượng pin lâu dài, camera nhiếp ảnh chất lượng

Về khả năng nhiếp ảnh, TECNO SPARK 30 được trang bị camera chính Sony MX682 64MP ở mặt sau cho chất lượng hình ảnh với độ sắc nét, chi tiết cao. Mặt trước máy là camera selfie 13 MP được đặt trong lỗ đục giúp đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng và gọi video call của người dùng. TECNO SPARK 30 cung cấp 2 tùy chọn màu sắc đẹp mắt là Orbit White và Orbit Black giúp người dùng có thêm sự lựa chọn. 

Ngoài những tính năng trên, TECNO SPARK 30 còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị khác như kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP64, loa có kép Dolby Atmos, USB-C và NFC.

Có thể nói, TECNO SPARK 30 ra mắt với thông số cấu hình khá hấp dẫn, giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ học tập, làm việc đến giải trí. Bạn có nghĩ như chúng tôi không? Hãy để lại ý kiến cho mọi người cùng biết nhé. 

TECNO SPARK 30 ra mắt với màn hình 6.78 inch 90Hz, chip Helio G91, pin 5000 mAh và camera 64MP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *