Site icon Sim Thương Gia

Màn hình cong, thiết kế mặt lưng mới, kháng nước IP69 xịn hơn cả flagship, pin 6.200mAh

Trước sự kiện ra mắt vào ngày 26/9, Xiaomi đã dần dần tiết lộ các chi tiết quan trọng về dòng sản phẩm Redmi Note 14. Bất ngờ thay, trang tin Trung Quốc ITHome đã đăng một bài viết mở hộp Redmi Note 14 Pro+, tiết lộ một số chi tiết về thiết bị mà công ty chưa xác nhận. Tuy nhiên, hiện tại bài viết đã bị gỡ bỏ.

Bên trong hộp của Redmi Note 14 Pro+ bao gồm máy, một ốp lưng bảo vệ bằng silicon, một que chọc SIM, một cáp sạc và một bộ sạc nhanh 90W.

Mở hộp và cận cảnh Redmi Note 14 Pro+: Màn hình cong, thiết kế mặt lưng mới, kháng nước IP69 xịn hơn cả flagship, pin 6.200mAh- Ảnh 1.

Hình ảnh cho thấy biến thể màu xanh lá cây mang tên “Star Sand Green” của Redmi Note 14 Pro+. Ngoài biến thể này, Redmi Note 14 Pro+ cũng sẽ có phiên bản màu Moon Porcelain White (trắng) và Midnight Black (đen).

Thiết kế tổng thể của Redmi Note 14 Pro+ khác biệt so với dòng Redmi Note 13 trước đó. Mặt sau của điện thoại có kết cấu lấp lánh dưới ánh sáng, được làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass cong, được cho là cứng gấp đôi so với thế hệ trước. Cụm camera có thiết kế “squircle” (kết hợp giữa square – vuông và circle – tròn) được trang trí bằng kim loại đánh bóng.

Redmi Note 14 Pro+ sở hữu màn hình OLED 6.67 inch, độ phân giải 1.5K với kính bảo vệ Corning Gorilla Glass Victus 2. Kích thước của viền màn hình có vẻ như không thật sự đồng đều, nhưng điều này là chấp nhận được ở một thiết bị giá rẻ.

Redmi Note 14 Pro+ có kích thước 162.53 x 74.67 x 9.36mm. Dù vậy, màn hình và mặt lưng cong tạo cảm giác cầm thoải mái và vẻ ngoài mỏng hơn so với thông số. Redmi đã xác nhận rằng dòng Note 14 Pro sẽ có khả năng chống bụi và nước cấp độ IP69, vượt qua cả các mẫu flagship hàng đầu hiện nay như iPhone 16 Pro Max hay Galaxy S25 Ultra (vốn chỉ đạt chuẩn IP68).

Báo cáo cũng cho biết Redmi Note 14 Pro+ được trang bị chipset Snapdragon 7s Gen 3, pin 6.200mAh và hỗ trợ sạc nhanh 90W. Những hình ảnh cũng cho thấy Redmi Note 14 Pro+ được trang bị hệ thống camera ba ống kính 50MP hỗ trợ OIS, loa kép, cổng hồng ngoại và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Màn hình cong, thiết kế mặt lưng mới, kháng nước IP69 xịn hơn cả flagship, pin 6.200mAh

Exit mobile version