Site icon Sim Thương Gia

ShopeeFood “chốt sổ” tháng 9 bằng Siêu Hội Flash Sale với deal từ 1 đồng

ShopeeFood chốt sổ tháng 9 bằng Siêu Hội Flash Sale với deal từ 1 đồng - Ảnh 1.

ShopeeFood tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi “Siêu Hội Flash Sale” từ hôm nay đến hết ngày 29.9 với loạt ưu đãi cực hấp dẫn. Theo đó, người dùng ShopeeFood có cơ hội đặt được món ngon giá chỉ 1 đồng, thưởng thức bộ sưu tập deal giảm đến 50% tại mục Flash Sale ngay trên trang chủ của ShopeeFood. Đáng chú ý, các ưu đãi hấp dẫn này sẽ xuất hiện suốt cả ngày để người dùng mọi miền thỏa sức đặt món mà không lăn tăn về giá!

Nạp năng lượng buổi sáng với deal 1 đồng

Bắt đầu ngày mới thật sảng khoái với loạt món ngon đang được ưu đãi “khủng” tại Siêu Hội Flash Sale. Chỉ với 1 đồng, 500 anh em Thành phố Hồ Chí Minh đã có thể thưởng thức bánh mì và cà phê tại quán Bánh Mì Ơi hay Chuk trà & cà phê. Nếu ai có gu ăn bún – miến – phở vào buổi sáng thì cũng đừng lo, vẫn còn deal 1 đồng đang chờ bạn tại quán mì trộn, cơm gà, xôi, miến xào.

Team Hà Nội cũng không hề kém cạnh với cơ hội ăn no, đủ chất vào buổi sáng với ưu đãi đồng giá 1 đồng đến từ các đối tác Cơm tấm Delici, cháo cá hồi Hato, Việt Nguyễn Coffee, Mộc Juice,… còn chần chờ gì nữa, nhanh tay mở ứng dụng đặt món màu cam để khám phá ngay thôi!

Truy cập ShopeeFood vào lúc 6H – 9H để nạp năng lượng cho bữa sáng với giá 1 đồng, duy nhất chỉ có tại Siêu Hội Flash Sale.

Buổi trưa no căng với ưu đãi giảm 50%

Trưa nay ăn gì là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. ShopeeFood đã có sẵn vô vàn lựa chọn hấp dẫn với deal giảm giá 50% siêu hời dành cho bạn. Để “chắc bụng” cho buổi chiều thì team Thành phố Hồ Chí Minh có thể tham khảo qua món Bún đậu mắm tôm, Cơm chiên chảo lửa, Cơm trộn Hàn Quốc. Đừng quên “order” thêm Rau má mix, Sinh tố & Detox để nhâm nhi cùng nè.

Đối với đầu cầu Hà Nội, sao không thử “đổi vị” cho bữa trưa với món Gà ủ muối, Bánh mì đen, Papa’s Kitchen – đồ ăn Hàn Quốc? Phải có uống nữa mới đủ bộ, “ghé” Trà sữa The Alley, Chất rau má – Trà trái cây & sữa đậu nành để đặt món ngay! Với ưu đãi giảm giá 1 nửa từ ShopeeFood, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon mà không lo về giá.

Lót dạ bữa xế với deal đồng giá 1 đồng

Giờ giải lao xế chiều cũng là lúc để cùng đồng nghiệp vừa hẹn hò ăn uống vừa tám chuyện. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon – bổ – rẻ,bánh tráng là “ứng cử viên” sáng giá nhất. Các địa chỉ mà dân Thành phố Hồ Chí Minh có thể tham khảo là bánh tráng Thúy Vân, bánh tráng chấm Ngoại Ưi. Một món không thể thiếu trong mâm quà chiều chính là “tà tưa”, order ngay một ly “full topping” từ TocoToco hoặc Chamiti cho đủ bộ nhé!

Nếu dân Thành phố Hồ Chí Minh có bánh tráng thì người Hà Nội không thể không kể đến bánh gà – siêu phẩm quà chiều vừa ngon vừa rẻ. Hãy chốt đơn thêm trà sữa từ Bingxue hoặc Tiger Sugar để trọn vẹnnha. Vì tất cả đang được ưu đãi với giá chỉ 1 đồng tại ShopeeFood mà thôi!

Bữa tối đủ chất chỉ với nửa giá

Bữa tối không cần ăn quá no nhưng nhất định phải đủ dinh dưỡng. ShopeeFood gợi ý bạn ăn các món như bún, cơm trộn…, vừa có đủ tinh bột, đạm và cả chất xơ. Các tín đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể tham khảo Jjang! – Cơm trộn Hàn Quốc, Hủ tiếu nam vang, bún Thái hải sản cho bữa ăn của mình. Nhớ “ghé” qua quán Lexi – Đồ ăn vặt để đặt thêm món tráng miệng nhé!

Gợi ý bữa tối cho “dân” Hà Nội phải kể đến Cơm gà & gà rán, pizza, mì ý & trà trái cây, tiệm cơm tấm Yum Yum. Đặc biệt, ưu đãi giảm 50% cũng đang được áp dụng tại Trà ô long làng La Boong, sữa chua trân châu Hạ Long.

Ăn đêm sương sương mà không cháy ví với ưu đãi giảm 50%

Đừng để cơn đói làm phiền giấc ngủ của bạn! ShopeeFood mang đến vô vàn lựa chọn món ăn đêm đa dạng và hấp dẫn với ưu đãi giảm giá 50%. Danh mục “đề cử” cho hội cú đêm Thành phố Hồ Chí Minh gồm Xuyên đêm quán, Kira Kira Rice! – món Nhật, Xôi ông Tây, AZ – Trà sữa & chè khúc bạch. Thực đơn đa dạng từ món Việt đến món Nhật, từ món mặn đến món ngọt cùng chương trình giảm giá đến một nửa đang chờ bạn khám phá.

Còn với những “thực thần” tại thủ đô, nếu muốn ăn đêm với giá siêu hời thì nhất định phải “xem ngay loạt quán sau: Mì trộn Indomie G9, Gà ủ muối, Mì trộn Indomie, Chè dừa Thái Lan 365, Tanka quán bạn nhé!

Với menu đa dạng cho cả ngày dài và bộ sưu tập ưu đãi siêu hấp dẫn không chỉ dành cho Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, người dùng ShopeeFood trên khắp mọi miền đất nước đều có thể tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn tại chương trình Siêu Hội Flash Sale. Nhanh tay truy cập ngay để tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn được tung ra suốt ngày dài bạn ơi!

ShopeeFood “chốt sổ” tháng 9 bằng Siêu Hội Flash Sale với deal từ 1 đồng

Exit mobile version