Site icon Sim Thương Gia

Video mở hộp Galaxy S24 FE rò rỉ, tiết lộ toàn bộ chi tiết về siêu phẩm mới

Trước thềm ra mắt, video mở hộp Galaxy S24 FE đã bất ngờ lộ diện mang đến cho người dùng cái nhìn cận cảnh và chi tiết về chiếc điện thoại này. Ngoài Galaxy S24 FE, Samsung cũng chuẩn bị trình làng Galaxy Tab S10 Plus và Galaxy Tab S10 Ultra. Vậy chúng ta cùng khám phá Galaxy S24 FE qua video rò rỉ ngay sau đây nhé!

Hé lộ video mở hộp Galaxy S24 FE

Trong video mở hộp Galaxy S24 FE, phiên bản xuất hiện với 5 màu sắc khác nhau bao gồm: Xanh lam, Graphite, Xám, Mint và Vàng. Thiết kế của Galaxy S24 FE tương đối giống với Galaxy S24 Plus, nhưng vẫn có điểm khác biệt rõ ràng nhất nằm ở viền màn hình mỏng hơn. Điều này mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại hơn cho thiết bị.  

A person holding a cell phone

Description automatically generated
Galaxy S24 FE có 5 phiên bản màu sắc

Bên cạnh đó, Samsung vẫn giữ phong cách tối giản trong bộ phụ kiện khi chỉ kèm theo cáp USB Type-C to Type-C dài 1 mét và que chọt SIM. Giống như những phiên bản gần đây, Galaxy S24 FE sẽ không có bộ sạc đi kèm trong hộp.

Bộ phụ kiện đi kèm Galaxy S24 FE

Về camera, Galaxy S24 FE được trang bị hệ thống camera ấn tượng với cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x và camera selfie 10MP. Đặc biệt, S24 FE được tích hợp công nghệ ProVisual Engine giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và video bằng cách tận dụng sức mạnh của chip xử lý hình ảnh và bộ xử lý trí tuệ nhân tạo nhanh hơn.

Video mở hộp Galaxy S24 FE

Galaxy S24 FE dự kiến sẽ sử dụng con chip Exynos 2400e, đây là một phiên bản nâng cao của Exynos 2400 được sử dụng trên Galaxy S24 và S24 Plus. Màn hình của máy cũng được nâng cấp với kích thước 6.7 inch lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S23 FE kích thước 6.4 inch. Độ sáng màn hình được cải thiện đạt mức 1.900 nits sáng hơn 500 nits so với Galaxy S23 FE.

Galaxy S24 FE dự kiến dùng con chip Exynos 2400e

Theo video mở hộp, Galaxy S24 FE sở hữu viên pin 4.700 mAh lớn hơn 200 mAh so với Galaxy S23 FE. Máy cũng được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus Plus với khung viền nhôm chắc chắn và đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP68. Thiết bị này sẽ chạy giao diện One UI 6.1.1 dựa trên hệ điều hành Android 14 mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà và tối ưu hơn.

Độ sáng màn hình đạt 1.900nits

Từ video mở hộp Galaxy S24 FE bị rò rỉ, có thể thấy thế hệ mới mang đến nhiều nâng cấp đáng chú ý từ thiết kế, màn hình, hiệu năng cho đến hệ thống camera. Đây chắc chắn sẽ là một smartphone đáng mong đợi trong thời gian tới, đặc biệt là đối với những người yêu thích điện thoại Samsung.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Video mở hộp Galaxy S24 FE rò rỉ, tiết lộ toàn bộ chi tiết về siêu phẩm mới

Exit mobile version