Site icon Sim Thương Gia

Con gái lạc mất bố khi đi khám bệnh, may mắn được các chiến sỹ Cảnh sát giúp đỡ – Chuyên trang Pháp Luật & Xã Hội

Chị Tỉnh đến Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 4 đón bố về với gia đình. Ảnh CQCA

Theo đó, khoảng 11h30 ngày 23/9/2024, tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 4 do Trung tá Trần Văn Hưng làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên tuyến Lê Duẩn, Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, phát hiện một cụ ông đang đi bộ trên phố Lê Duẩn với dáng vẻ rất mệt mỏi, có biểu hiện không được minh mẫn.

Thấy vậy, tổ công tác đã tiếp cận và hỏi thăm thì được biết cụ ông đang bị lạc con gái, không nhớ đường về. Tổ công tác đã báo cáo Ban chỉ huy đơn vị, đưa ông về trụ sở Đội CSGT đường bộ số 4 để chăm sóc và tìm cách liên lạc với gia đình.

Qua kiểm tra trên người cụ ông có mảnh giấy trong túi áo, ghi tên và địa chỉ ở xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tổ công tác đã liên hệ với gia đình đến đón cụ về. Khoảng 13h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Tỉnh, SN 1979, trú tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội là con gái cụ đã đến trụ sở Đội CSGT đường bộ số 4 để đón vụ về với gia đình.

Theo chị Tỉnh, cụ ông tên Nguyễn Hữu Êm, gần 80 tuổi, cụ có tiểu sử mắc bệnh về thần kinh. Sáng 23/9, chị đưa bố xuống Bệnh viện Bạch Mai thăm khám, trong khi lo thanh toán tại quầy thuốc thì lạc mất bố. Chị và gia đình đang rất lo lắng đi tìm bố rất lâu mà vẫn chưa thấy. Rất may cụ ông đã được các chiến sỹ Đội CSGT đường bộ số 4 giúp đỡ, chăm sóc và liên hệ với gia đình.

Cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, tận tụy với Nhân dân của các chiến sỹ tổ công tác, thay mặt gia đình, chị Tỉnh đã viết thư cảm ơn lực lượng CSGT Thủ đô nói chung và cá nhân đồng chí Trần Văn Hưng cùng tổ công tác nói riêng đã nêu cao tinh thần vì Nhân dân phục vụ.

Bạch Dương

Con gái lạc mất bố khi đi khám bệnh, may mắn được các chiến sỹ Cảnh sát giúp đỡ – Chuyên trang Pháp Luật & Xã Hội

Exit mobile version