Full code Anime Training RNG mới nhất và cách đổi code

Việc bạn nhận code và đổi code Anime Training RNG sẽ đem lại lợi thế cho bạn khi mới vào game. Có thể bạn sẽ nhận được tiền hoặc các vật phẩm như lọ thuốc tăng may mắn và sẽ thuận lợi hơn ở đầu game.

Vì vậy hãy thường xuyên cập nhật code Anime Training RNG mới nhất và cách đổi code, bạn sẽ có thêm tiền và các vật phẩm khác trong game. Quantrimang.com chúng tôi đã chuẩn bị cho các bạn danh sách code game Anime Training RNG mới nhất và cách đổi code.

Code Anime Training RNG mới nhất

Giftcode Thưởng của giftcode Tình trạng code
boss Đổi code này để lấy thuốc may mắn, gems, thuốc sức mạnh, nhân vật mới và các loại thuốc khác. Còn trong thời gian sử dụng
welcome Đổi code này để lấy thuốc may mắn, gems, thuốc sức mạnh, nhân vật mới và các loại thuốc khác. Còn trong thời gian sử dụng
thankyou Đổi code này để lấy thuốc may mắn, gems, thuốc sức mạnh, nhân vật mới và các loại thuốc khác. Còn trong thời gian sử dụng
trade Đổi code này để lấy thuốc may mắn, gems, thuốc sức mạnh, nhân vật mới và các loại thuốc khác. Còn trong thời gian sử dụng
quests Đổi code này để lấy thuốc may mắn, gems, thuốc sức mạnh, nhân vật mới và các loại thuốc khác. Còn trong thời gian sử dụng

Hướng dẫn đổi code lấy thưởng

Hướng dẫn nhanh

Ngay khi mới vào game, bạn hãy chọn một quầy hàng có biển ghi ABX. Đi vào phạm vi hiệu quả của cửa hàng đó và bạn sẽ thấy bảng code hiển thị.

Hướng dẫn bằng hình ảnh

Bước 1: Để đổi thưởng, ngay trong giao diện lúc mới vào, bạn sẽ thấy có một quầy hàng với biển hiệu ghi ABX. Hãy đi vào phạm vi của quầy hàng này.

code Anime Training RNG moi nhat

Bước 2: Để nhập code, bạn hãy chọn Enter Code ở dưới cùng, nhập toàn bộ code đang còn trong thời gian sử dụng vào khung chứa nội dung code và chọn Redeem ở bên cạnh để đổi code.

doi code Anime Training RNG moi nhat

Bước 3: Nếu code game còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy sẽ có phần thưởng tương ứng hiển thị như ở dưới hình. Còn nếu bạn đổi code sai hoặc code hết hạn, một thông báo khác sẽ hiển thị ở phần đó.

huong dan doi code Anime Training RNG

Code game lấy thêm ở đâu?

Vì code thường được nhà phát triển game tung ra ngẫu nhiên, hoặc trong những đợt sự kiện như ngày lễ, cập nhật thêm nội dung game, update bảo trì hoặc số lượng người chơi tăng vọt… Những sự kiện này sẽ giúp người chơi có thêm giftcode để đổi lấy thưởng, hoặc ít nhất là làm nhiệm vụ để có phần thưởng. Nên bạn có thể theo dõi những trang mạng xã hội chính thức của game.

Hoặc, bạn chỉ cần lưu lại trang web này của Quantrimang.com, chúng tôi vẫn thường xuyên cập nhật code game để người chơi đổi code lấy thưởng. Vì ngoài Anime Training RNG, chúng tôi cập nhật rất nhiều giftcode game Roblox để bạn đổi code lấy thưởng.

Full code Anime Training RNG mới nhất và cách đổi code

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *