Site icon Sim Thương Gia

Thêm 1 nạn nhân ở Làng Nủ được tìm thấy, còn 9 người mất tích

Chiều 27/9, các lực lượng tìm kiếm tại vùng lũ thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên) đã tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân.






Vị trí lực lượng chức năng tìm thấy thi thể chị Hoàng Thị Quyến.


Vị trí lực lượng chức năng tìm thấy thi thể chị Hoàng Thị Quyến.

Nạn nhân được xác định là Hoàng Thị Quyến, sinh năm 1990. Được biết, gia đình chị Quyến có 4 người, buôn bán hàng tạp hóa nhỏ trong làng.

Chồng chị là anh Hoàng Văn Tuân, sinh năm 1987 bị chôn vùi trong đống đổ nát và đã tìm thấy thi thể ngày 10/9. Con trai thứ hai là cháu Hoàng Gia Bảo, sinh năm 2017 bị cuốn đi, được người dân phát hiện và kịp thời đưa đến bệnh viện điều trị.

Con trai cả là cháu Hoàng Xuân Phúc, sinh năm 2009, may mắn thoát nạn bởi trước ngày xảy ra mưa lũ được bố đưa đến thị trấn Phố Ràng (huyện Bảo Yên) nhập học tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT Bảo Yên.

Cháu Hoàng Xuân Phúc cố gắng tìm mẹ trong bùn đất trong những ngày qua.

Như vậy, đến thời điểm này đã xác định có 58 người thôn Làng Nủ bị chết do thiên tai, hiện còn 9 người đang mất tích.

(Theo Báo Lào Cai)


Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 57 thi thể trong vụ sạt lở đất tại Làng Nủ, hiện còn 10 người mất tích.


Khối lượng lớn đất đá sạt xuống tỉnh lộ 162 thuộc địa bàn bản Phung, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai, khiến giao thông tại đây bị tê liệt.


UBND tỉnh Quảng Ninh công bố tình trạng thiên tai khẩn cấp với một loạt trụ sở, công trình do bị bão số 3 gây thiệt hại nặng, để có biện pháp khắc phục nhanh.


Sau khi lực lượng công an, bộ đội rút đi, trong những ngày qua, lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) tại các địa phương ít bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 đã nối tiếp giúp người dân thành phố Yên Bái hót dọn bùn đất, bất kể thời gian.

Thêm 1 nạn nhân ở Làng Nủ được tìm thấy, còn 9 người mất tích

Exit mobile version