Xác định 2 khán giả đầu tiên may mắn trúng quà của FPT Long Châu

Xác định 2 chủ nhân đầu tiên may mắn trúng quà của FPT Long Châu - Ảnh 1.

Khán giả Phan Ngọc Hiệp may mắn trúng thưởng từ chương trình bốc thăm may mắn do FPT Long Châu tài trợ – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức.

FPT Long Châu là nhà tài trợ vàng cho giải đấu này. Đồng hành cùng giải, đơn vị này có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để phục vụ các cầu thủ cũng như người hâm mộ.

Một trong những hoạt động đặc biệt là trao tặng những phần quà giá trị cho CĐV đến xem các trận đấu. Ở cả bốn vòng loại và vòng chung kết, FPT Long Châu sẽ có những gian hàng để phát thuốc miễn phí. Đồng thời, các gian hàng cũng kết hợp tổ chức những trò chơi thú vị cho khán giả trải nghiệm và nhận thêm những phần quà đặc biệt.

Ngoài ra FPT Long Châu còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng dành cho những CĐV đến sân theo dõi trực tiếp. Và trong chiều 27-9, đã có hai vị khán giả may mắn đầu tiên được xác định trúng giải.

Người đầu tiên là anh Phan Ngọc Hiệp với phần thưởng là nồi cơm điện tử Sunhouse Mama 1,8 lít trị giá 1.999.000 đồng.

Người may mắn thứ hai là anh Dương Trung Quân, khi nhận được phần quà là một máy xay sinh tố Toshiba trị giá 1.550.000 đồng.

Trong ngày thi đấu thứ 2 Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 vòng loại khu vực TP.HCM (28-9), phần thưởng sẽ là một tai nghe Airpods Pro 2022 trị giá 6.990.000 đồng.

Để trở thành những người may mắn trúng giải, khán giả chỉ cần đăng ký tài khoản Tuổi Trẻ Sao bằng cách vào đường link https://sso.tuoitre.vn/login hoặc quét mã QR bên dưới.

Sau khi đăng ký thành công, khán giả sẽ nhận được một mã số để tham gia chương trình.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào lúc 16h mỗi ngày. Giá trị mỗi phần quà sẽ tăng lên theo từng ngày. Toàn bộ những món quà này đều do FPT Long Châu tài trợ.

Lưu ý, để nhận được những phần quà may mắn, khán giả phải vừa có mã số tham gia chương trình, vừa phải có mặt trên sân vào thời điểm công bố giải.

Xác định 2 chủ nhân đầu tiên may mắn trúng quà của FPT Long Châu - Ảnh 2.

Những phần quà bốc thăm may mắn hấp dẫn do FPT Long Châu tài trợ.

Xác định 2 chủ nhân đầu tiên may mắn trúng quà của FPT Long Châu - Ảnh 3.

Cách đăng ký tài khoản Tuổi Trẻ Sao để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng.

Xác định 2 khán giả đầu tiên may mắn trúng quà của FPT Long Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *