5 chỗ đàn ông càng to lại càng giàu, phụ nữ may mắn mới lấy được làm chồng

Mũi to dễ làm quan

Mũi là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt, người đàn ông có tướng mũi to thì thường sống phóng khoáng, thoải mái, giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ. Người này nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm được chức vị cao.

Bàn tay to có quý nhân giúp đỡ

Nếu có bàn tay to, hồng hào, cân đối với chiều dài cánh tay và cơ thể thì người đàn ông đó cực kỳ có vận may về tiền bạc. Sau 35 tuổi kiểu gì cũng giàu có, cuộc sống sung túc, yên bình. Phụ nữ hãy để ý xem người đàn ông của mình có bàn tay to hay không.

Những người có lòng bàn tay to thì sống rất bao dung, biết đối nhân xử thế. Chính vì lòng tốt đó mà những lúc khó khăn thì họ lúc nào có bạn sẽ đứng ra giúp đỡ, có quý nhân phù trợ.

Đồng thời họ chính là người quản lý tiền bạc cực kỳ tốt, chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần. Tiền một khi đã vào tay thì sẽ đẻ thêm chứ không thiếu hụt đi. Một điểm chú ý là cần đề phòng kẻ gian hãm hại, vì ganh ghét, đố kỵ tìm đủ mọi cách đẻ gây khó dễ.

Phụ nữ hãy để ý xem người đàn ông của mình có bàn tay to hay không. (ảnh minh họa)

Phụ nữ hãy để ý xem người đàn ông của mình có bàn tay to hay không. (ảnh minh họa)

Cằm tròn, đầy đặn tướng làm sếp

Cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt chính là nét quý tướng. Người có đặc điểm này thì sống bao dung, co lòn vị tha nên dễ có được tình cảm của người thân, bạn bè.

Ở tuổi trung niên, chắc chắn họ sẽ có chỗ đứng, địa vị cao trong xã hội, ít nhất cũng phải trở thành lãnh đạo của cả trăm nhân viên.

Càng tới những năm về sau thì sự nghiệp càng thăng hoa và phát triển.

Đôi tai to là người xuất chúng

Càng tới những năm về sau thì sự nghiệp càng thăng hoa và phát triển. (ảnh minh họa)

Càng tới những năm về sau thì sự nghiệp càng thăng hoa và phát triển. (ảnh minh họa)

Một đôi tai to, dày được xem là nét tướng mang lại phú quý cho chủ nhân. Khi còn nhỏ họ đã bộc lộ trí thông minh hơn người. Học giỏi, nhanh nhẹn lại cầu tiến nên khi trưởng thành đàn ông có đôi tai to, dày thường có sự nghiệp thành công. Càng về hậu vận họ càng kiếm được nhiều tiền, trở thành đại gia bạc tỷ khiến ai cũng trầm trồ thán phục.

Mông to rất chung thủy

Đàn ông mông to là người sống chung thủy. Đây là kiểu người có tiền bạc, cuộc sống hạnh phúc. Thế nên phụ nữ hãy trân trọng kiểu đàn ông này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

5 chỗ đàn ông càng to lại càng giàu, phụ nữ may mắn mới lấy được làm chồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *