Site icon Sim Thương Gia

Công an xã phối hợp tìm chủ con trâu bị lũ cuốn trôi từ Phú Thọ về Hà Nội

Ông Nguyễn Bằng Giang vui mừng khi nhận lại được con trâu bị lạc của gia đình mình.

Do ảnh hưởng bởi hoàn lưu cơn bão số 3, mực nước sông Hồng dâng cao gây ra ngập úng nhanh tại các khu vực ven sông và các bãi tràn trên sông. Trong thời gian này, gia đình bà Nguyễn Thị Loan (SN 1978, HKTT: thôn Viên Châu, xã Cổ Đô) phát hiện ra có con trâu trôi trên sông Hồng, dạt vào vườn nhà mình. Sau khi cơn bão đi qua, bà Loan đã dắt con trâu này đến trình báo và bàn giao cho Công an xã Cổ Đô.

Sau khi tiếp nhận, Công an xã Cổ Đô đã thông báo, xác minh thông tin và liên hệ với chủ con trâu, là ông Nguyễn Bằng Giang (HKTT: phường Minh Nông, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ). Nhận được thông tin, gia đình ông Giang đã đến Công an xã Cổ Đô kiểm tra, nhận dạng, xác nhận đây đúng là con trâu của nhà mình bị lũ cuốn trôi trong cơn bão số 3.

Ông Nguyễn Bằng Giang bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động nhân văn của bà Nguyễn Thị Loan và Công an xã Cổ Đô. Theo ông Giang cho biết, do bão số 3 gây ra tình trạng ngập lụt và nước lũ nên nhiều tài sản trong khu vực gia đình ông sinh sống (phường Minh Nông, tỉnh Phú Thọ) đã bị lũ cuốn trôi. Con trâu, một tài sản lớn của gia đình, cũng bị lũ cuốn trôi.

May mắn, nhờ có sự tốt bụng của bà Loan và sự nhiệt tình của Công an xã Cổ Đô, Ba Vì, Hà Nội, gia đình ông Giang đã tìm lại được tài sản “đầu cơ nghiệp”, giúp gia đình giảm thiểu thiệt hại và khó khăn sau bão lũ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Công an xã phối hợp tìm chủ con trâu bị lũ cuốn trôi từ Phú Thọ về Hà Nội

Exit mobile version