Site icon Sim Thương Gia

Hồng Nhung cảm thấy may mắn khi có bạn trai cùng chăm sóc con

Đối với ca sĩ Hồng Nhung, xuất hiện trong chương trình Giao lộ thời gian – Love in the bay là một thách thức. Vì cô lo lắng khi phải thể hiện bài hát của ca sĩ khác ở phần hát đổi hit, thế nên, cô vài lần từ chối khi nhận được lời mời ở những mùa trước. Tuy nhiên sau thời gian cân nhắc, Hồng Nhung đồng ý kết hợp với Bùi Công Nam ở số phát sóng lần này.

Hồng Nhung cảm thấy may mắn khi có bạn trai cùng chăm sóc con- Ảnh 1.

Liveshow Giao lộ thời gian – Love in the bay có sự góp mặt của Hồng Nhung và Bùi Công Nam phát sóng vào 20 giờ thứ bảy, ngày 26.10 trên FPT Play

Trong chương trình, Hồng Nhung mang đến loạt ca khúc Bên em là biển rộng, Tiếng sóng biển, mashup Biển nhớ – Tình nhớ, Cát bụi Vẫn hát lời tình yêu. Nhận xét về Bùi Công Nam, Hồng Nhung cho biết giọng ca 9X mang sự nhiệt tình, sự phóng khoáng của người trẻ cũng như dám thách thức bản thân ở mỗi bài hát.

Ngoài ra, Hồng Nhung tiết lộ Tôm và Tép là người cập nhật xu hướng âm nhạc cho cô. “Nhờ hai con, Hồng Nhung không bị tụt hậu so với những gì đang diễn ra trên thị trường âm nhạc. Hai bạn có những phát biểu, nhận xét khiến mình phải ngạc nhiên và nhận ra mình phải học hỏi rất nhiều từ giới trẻ”, giọng ca Thuở Bống là người chia sẻ.

Cuối năm 2024, Hồng Nhung sẽ cho ra mắt ca khúc Tự hỏi kết hợp với nhà sản xuất Lope Phạm và ca sĩ Indie Trung Trần

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung tâm sự mình đang tận hưởng hạnh phúc bên hai con và bạn trai Gerhard Heusch, là kiến trúc sư người Đức. Theo Hồng Hung, cô và người yêu có nhiều sở thích chung trong cuộc sống như nghệ thuật và thể thao.

Giọng ca Nhớ về Hà Nội cảm thấy may mắn khi hai con gần gũi với Gerhard Heusch như một người cha. Anh không chỉ dạy cho hai con của Hồng Nhung cưỡi ngựa, trượt tuyết, chơi thể thao mà còn hướng dẫn những kỹ năng sống giúp Tôm và Tép tự lập hơn.

Mặt khác, trong thời gian gần đây, Hồng Nhung nhận về ít nhiều ý kiến trái chiều bởi phong cách ăn mặc có phần khác biệt kể cả trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường. Nói về vấn đề này, nữ ca sĩ 7X tự nhận bản thân đôi khi ăn mặc “không giống ai” vì sợ bị nhận xét “đụng hàng” với nhiều người.

Song song đó, Hồng Nhung cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về thời trang. “Trang phục không phải để khoe thương hiệu mà là một kiểu ngôn ngữ thể hiện con người và tâm hồn của người mặc”. Hiện tại, cô vẫn còn giữ những trang phục cách đây hơn 30 năm vì được nhiều người khen đẹp, trong đó có cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.


Hồng Nhung cảm thấy may mắn khi có bạn trai cùng chăm sóc con

Exit mobile version