Site icon Sim Thương Gia

Nâng cấp lớn của Galaxy Tab S10 mà ít người biết đến

Dòng máy tính bảng Galaxy Tab S10 series có những thay đổi đầy bất ngờ từ việc chỉ ra mắt mẫu máy S10+ và S10 Ultra, cho đến việc sử dụng chung chip MediaTek cho tất cả các thị trường. Đặc biệt có một nâng cấp xứng đáng được chú ý đó là lớp phủ màn hình mới.

Nâng cấp lớn của Galaxy Tab S10 mà ít người biết đến- Ảnh 1.

Màn hình Galaxy Tab S10 series năm nay có lớp phủ chống phản chiếu (Ảnh: Sammobile )

Lần đầu tiên Samsung trang bị cho máy tính bảng của mình màn hình chống phản chiếu. Mặc dù hãng không đưa ra nhiều thông tin về công nghệ mới này nhưng thực tế đã cho thấy màn hình của Galaxy Tab S10 Ultra mang lại hiệu quả rất tốt trong quá trình sử dụng.

Samsung chưa xác nhận liệu dòng máy tính bảng mới của họ có sử dụng kính chống phản chiếu Gorilla Armor hay không. Hãng chỉ khẳng định rằng dòng máy tính bảng Tab S10 series năm nay được trang bị màn hình giúp giảm sự phản chiếu ánh sáng xuống chỉ còn 2% thay vì 5% như trên dòng Galaxy Tab S9 trước đó.

Dù Samsung đang áp dụng bất kể công nghệ nào trên màn hình của mình thì hiệu quả thực tế thật sự đáng được ghi nhận. Mức cải thiện 3% có vẻ không chênh lệch nhiều, nhưng trải nghiệm thực tế lại rất tốt. Màn hình Galaxy Tab S10+ và Tab S10 Ultra rõ ràng dễ nhìn hơn trong môi trường sáng phức tạp và dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Thực tế Tab S10 Ultra chống phản chiếu ánh sáng rất tốt (Ảnh: Sammobile )

Đầu năm nay, Samsung đã giới thiệu loại kính Corning Gorilla Armor được trang bị trên Galaxy S24 Ultra. Dường như hãng muốn coi đây là nâng cấp độc quyền chỉ phiên bản Ultra mới có. Nhưng may mắn khi Samsung lại trang bị cho màn hình của cả Galaxy Tab S10+ và Tab S10 Ultra công nghệ chống phản chiếu này.

Galaxy Tab S10+ và Tab S10 Ultra được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X với tần số quét lên đến 120Hz. Hai mẫu máy tính bảng mới này đi kèm với bút S Pen, thêm tính năng chống phản chiếu ánh sáng giúp người dùng có thể làm việc và giải trí ngoài trời mà không lo ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Nâng cấp lớn của Galaxy Tab S10 mà ít người biết đến

Exit mobile version