Site icon Sim Thương Gia

Diva Hồng Nhung cảm thấy may mắn khi có bạn trai cùng chăm sóc 2 con

Hồng Nhung là một trong bốn Diva hàng đầu làng nhạc Việt cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh và Hà Trần. Hơn 30 năm hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ không chỉ lưu lại dấu ấn đậm sâu trong lòng công chúng bởi chất giọng sáng vang, nội lực mà còn gây thương nhớ bởi nụ cười duyên cùng nét ngoài dịu dàng, đậm chất Hà thành.

Diva Hồng Nhung cảm thấy may mắn khi có bạn trai cùng chăm sóc 2 con Ảnh 1
Diva Hồng Nhung đang có cuộc sống viên mãn.

Tối 27/9, Hồng Nhung đã có màn biểu diễn tại chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian – Love In The Bay do FPT Play phối hợp sản xuất. Đây là lần đầu tiên Hồng Nhung kết hợp với Bùi Công Nam, mang đến cho khán giả những ca khúc gắn liền tên tuổi với phong cách đầy mới mẻ.

Ban đầu, Hồng Nhung không dám nhận lời tham gia Giao lộ thời gian vì “sợ” màn đổi hit, trong khi đó, Bùi Công Nam cũng ngỡ ngàng khi được giao cho một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết dành riêng cho chị Bống. Thế nhưng, Bống Không Là Bống được trình diễn bởi anh tài Bùi Công Nam đã hoàn toàn chinh phục khán giả. Đặc biệt, nữ diva còn dành lời khen cho “chủ tiệm nui” khi đã gửi tặng chị Bống một phần sáng tác thêm – điều mà chưa ai dám làm trên nhạc Trịnh Công Sơn. Cả hai cũng đã có những màn song ca trọn vẹn với những ca khúc Giọt Sương Trên Mí Mắt, Mashup Ở Trọ – Thằng Cuội…

Lần đầu tiên Diva Hồng Nhung kết hợp với “cỗ máy tạo hit” Bùi Công Nam.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung đang tận hưởng hạnh phúc bên 2 con và bạn trai ngoại quốc Gerhard Heusch, một kiến trúc sư người Đức. Hồng Nhung và bạn trai có nhiều sở thích chung trong cuộc sống, nghệ thuật và thể thao.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi hai con lớn lên và gần gũi với anh Gerhard Heusch như một người cha. Anh không chỉ dạy cho hai bé nhà Hồng Nhung biết cưỡi ngựa, trượt tuyết, chơi thể thao mà còn hướng dẫn những kỹ năng sống, giúp hai bạn nhỏ tự lập hơn.

Buổi trình diễn của Diva Hồng Nhung và ‘thánh tạo hit’ Bùi Công Nam sẽ được trình chiếu trên FPT Play. 

Nhiều năm trở lại đây, khán giả không khó để nhận ra Hồng Nhung trẻ trung trông thấy cả về nhan sắc, vóc dáng và phong cách thời trang. Cô thừa nhận mình là một người yêu thời trang. Đặc biệt sau 2 năm sống tại Paris, cô hiểu thêm về nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung cảm thấy may mắn khi các con được bạn trai chăm sóc.

Với Hồng Nhung, trang phục còn thể hiện quan điểm và triết lý sống. Vì vậy, cô nhận mình đôi khi “ăn mặc không giống ai” và sợ nhất khi có người nhận xét mình có cách ăn mặc giống với nhiều người. Nữ ca sĩ tiết lộ cô vẫn còn giữ những bộ trang phục có tuổi đời từ 30 đến 35 năm vì được nhiều người khen đẹp, trong đó có cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Diva Hồng Nhung cảm thấy may mắn khi có bạn trai cùng chăm sóc 2 con

Exit mobile version