“U20 Việt Nam thua đáng tiếc, chờ may mắn để đi tiếp”










HLV Hứa Hiền Vinh hy vọng may mắn sẽ đến với U20 Việt Nam, nhưng cũng khẳng định toàn đội phải rút ra nhiều bài học nếu có thể đi tiếp ở giải U20 châu Á 2025.



Video trận U20 Việt Nam – U20 Syria

Trên sân nhà, U20 Việt Nam thi đấu rất nỗ lực nhưng để thua U20 Syria với tỉ số 0-1 rất đáng tiếc sau tình huống phản lưới nhà của Ngọc Chiến ở phút 77. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh chỉ còn trông chờ vào may mắn để đi tiếp vào vòng chung kết U20 châu Á 2025. Theo điều lệ, có 5 đội xếp Nhì có thành tích tốt nhất tại vòng loại sẽ có mặt tại Trung Quốc vào năm tới.

U20 Việt Nam (áo đỏ) thua sát nút U20 Syria (áo trắng)

U20 Việt Nam (áo đỏ) thua sát nút U20 Syria (áo trắng)

Đánh giá về trận đấu, HLV Hứa Hiền Vinh cho biết: “U20 Việt Nam chỉ cần 1 điểm để đi tiếp nên tôi cho đội chơi phòng ngự phản công. Sau khi bị thủng lưới, đội cố gắng tấn công nhưng không thể ghi bàn. U20 Việt Nam còn cơ hội nhưng phải chờ may mắn”.

“U20 Việt Nam muốn giành vé đi tiếp vào vòng chung kết phải mạo hiểm. Các cầu thủ tuân thủ tốt chiến thuật, nhưng thật không may trong một tình huống cố định dẫn đến bàn thua như các bạn đã thấy”, HLV Hứa Hiển Vinh tiếc nuối.

HLV Hứa Hiền Vinh khẳng định trận này hàng tiền vệ của U20 Việt Nam làm tốt nhiệm vụ, triển khai bóng, luân chuyển và khóa được hàng tiền vệ đối phương. Nhưng các tiền đạo đã không tận dụng tốt một số cơ hội để có được ít nhất một trận hòa.

Sau trận đấu, HLV Hứa Hiền Vinh động viên các học trò: “Bóng đá có thắng có thua, tôi nói cầu thủ rằng chặng đường còn dài, còn cơ hội. Trận thua này là bài học cho tôi và các cầu thủ. Nếu đi tiếp, chúng tôi cần có những điều chỉnh để chơi tốt hơn”.

HLV Hứa Hiền Vinh tiếc vì các tiền đạo không tận dụng được một số cơ hội

HLV Hứa Hiền Vinh tiếc vì các tiền đạo không tận dụng được một số cơ hội

Trong khi đó, cầu thủ Quang Duyệt bày tỏ sự nuối tiếc: “Tôi rất tiếc với kết quả này. Đội tuân thủ chiến thuật của Ban huấn luyện đề ra. U20 Việt Nam chơi tốt ở hiệp 1 nhưng để thua đáng tiếc ở hiệp 2. Sau bàn thua, chúng tôi cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm cơ hội nhưng không có được bàn thắng”.

Bên kia chiến tuyến, HLV U20 Syria Mohamad Akil rất hạnh phúc với chiến thắng nhưng cũng dành những lời khen ngợi với đội chủ nhà: “U20 Việt Nam được tổ chức tốt, có Ban huấn luyện tốt, biết phải làm gì trong mỗi trận đấu. Chúng tôi cảm thấy khó khăn khi thi đấu với U20 Việt Nam, nhưng các cầu thủ kiên nhẫn và tuân thủ chiến thuật.

U20 Việt Nam có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng mỗi đội có điểm mạnh riêng. Sau mỗi trận đấu chúng tôi có sự phân tích. Trận này cầu thủ U20 Syria theo được chiến thuật. Chiến thắng trước U20 Việt Nam rất quan trọng.

Chúng tôi không chỉ nghiên cứu U20 Việt Nam trên giấy mà còn quan sát họ ngay từ những phút đầu trận đấu. Chúng tôi kiểm soát họ thành công. U20 Syria may mắn giành vé đi tiếp và tôi gửi lời cảm ơn tới toàn đội. Tôi mong muốn được gặp lại U20 Việt Nam ở vòng chung kết giải U20 châu Á 2025”.

Nguồn: [Link nguồn]

(Lượt cuối vòng bảng) U20 Việt Nam và U20 Syria phải quyết chiến trận này để giành ngôi đầu qua đó có tấm vé trực tiếp dự VCK U20 châu Á 2025.


Theo Tuấn Anh ([Tên nguồn])

“U20 Việt Nam thua đáng tiếc, chờ may mắn để đi tiếp”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *