Site icon Sim Thương Gia

Tiến Linh “tịt ngòi”, CLB CAHN may mắn chiến thắng trước B.Bình Dương


Tiến Linh “tịt ngòi”, CLB CAHN may mắn chiến thắng trước B.Bình Dương



Cao Oanh


Thứ hai, ngày 30/09/2024 21:27 PM (GMT+7)

Tiến Linh “tịt ngòi”, CLB CAHN may mắn chiến thắng trước B.Bình Dương

Leo Artur ghi bàn,CLB CAHN may mắn chiến thắng B.Bình Dương

Tiến Linh

CLB B.Bình Dương và CLB CAHN là hai ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Dù vậy, đội chủ sân Hàng Đẫy lại chưa có kết quả như mong đợi sau 2 trận đấu đầu tiên với một trận hoà và một trận thua. Màn trình diễn của họ cũng nhận về nhiều sự hoài nghi dù sở hữu dàn sao khủng nhất Việt Nam thời điểm hiện nay.

Bước vào trận đấu với B.Bình Dương, thầy trò HLV Mano Polking lấy điểm tựa là trận thắng 5-0 trước Lion City Sailors (Singapore) ở giải vô địch CLB Đông Nam Á. Theo đó ở trận này, hàng công của đội bóng ngành công an đã lần lượt lên tiếng, đó là Leo Artur, Đinh Bắc và Lê Văn Đô. Một chiến thắng sẽ giúp họ vượt qua cơn bĩ cực để tiến tới đường đua đòi lại chức vô địch đã mất.

B.Bình Dương có được sự bổ sung lực lượng vô cùng hùng hậu ở mùa giải mới, không chỉ về mặt lực lượng mà còn là sự xuất hiện của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đội bóng của Tiến Linh cũng có khởi đầu khá tốt với 2 trận bất bại và tạm thời có 4 điểm, con số có thể chấp nhận được.

CLB CAHN đã chủ động tràn lên tấn công khi sở hữu lợi thế sân nhà.

Bình Dương chủ động chơi phòng ngự, làm giảm nhịp độ trận đấu sau khi CAHN có những tình huống hãm thành nguy hiểm. CAHN sau những phút đầu đẩy cao đội hình cũng có dấu hiệu giảm nhịp độ khi đối thủ chơi thấp.

CLB CAHN cố gắng tìm phương án tiếp cận khung thành B.Bình Dương nhưng gặp rất nhiều khó khăn khi đội khách chủ động chơi phòng ngự lùi sâu.

Tỉ lệ kiểm soát bóng của CLB CAHN vượt trội hơn (58%) khi B.Bình Dương chủ động phòng ngự phản công, nhường lại thế trận cho đội chủ nhà.

Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một. Hai đội bước vào nghỉ với tỷ số hoà không bàn thắng.

B.Bình Dương trong thời gian đầu hiệp hai chủ động đẩy cao đội hình hơn với những tình huống phối hợp bóng dài nhằm tìm cách nhanh nhất tiếp cận khung thành CLB CAHN.

HLV Mano Polking luôn sát sao chỉ đạo học trò.

Phút 75, từ pha nhả bóng của đồng đội, Leo Artur tung ra cú dứt điểm nhanh. Bóng đập trúng chân Quế Ngọc Hải đổi hướng khiến thủ thành Minh Toàn không thể cản phá khi đã đổ người theo hướng ngược lại. CLB CAHN dẫn trước với tỉ số 1-0.

Các cầu thủ ăn mừng tưng bừng khi đã khai thông thế bế tắc.

Đình Bắc có tình huống băng xuống đầy xông xáo rồi tung ra cú dứt điểm căng nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Ở những phút cuối hiệp 2, CLB B.Bình Dương buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng vẫn chưa tạo ra cơ hội rõ rệt.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB CAHN.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.

Tiến Linh “tịt ngòi”, CLB CAHN may mắn chiến thắng trước B.Bình Dương

Exit mobile version