Tiên phong, trách nhiệm cao trong thực hiện hóa đơn điện tử xăng dầu

(TBTCO) – Tháng 3/2024, thực hiện việc áp dụng phát hành hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán hàng đối với mặt hàng xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài chính, tỉnh Đắk Lắk là 1 trong 6 đơn vị, địa phương trong cả nước được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ này.

Tiên phong, trách nhiệm cao trong  thực hiện hóa đơn điện tử xăng dầu
Trụ sở Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên.

Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên (Petrolimex Đắk Lắk) được thành lập ngày 14/2/1976, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Trụ sở tại số 06 Nguyễn Tất Thành, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Trải qua hơn 49 năm xây dựng và trưởng thành, Petrolimex Đắk Lắk không ngừng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, tiên phong áp dụng các chuẩn quản lý tiên tiến, liên tục đổi mới và không ngừng cải tiến các hoạt động theo công nghệ số hóa trên địa bàn 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Chức năng, nhiệm vụ chính là kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hoá dầu, đáp ứng nhu cầu cho phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng các tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Tháng 3/2024, thực hiện việc áp dụng phát hành hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán hàng đối với mặt hàng xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài chính, tỉnh Đắk Lắk là 1 trong 6 đơn vị, địa phương trong cả nước được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ này. Trong đó có sự đóng góp tích cực của Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên. Công ty được Cục Thuế và chính quyền địa phương 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đánh giá là đơn vị có trách nhiệm cao, tiên phong trong thực hiện nhiệm vụ này với thời gian triển khai áp dụng nhanh với kết quả cao nhất.

Hiện nay, Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên có 84 cửa hàng xăng dầu, 1 cửa hàng kinh doanh tổng hợp, với 399 cột bơm xăng dầu (551 vòi bơm) thực hiện phát hành hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng, đạt tỷ lệ 100%; sử dụng giải pháp trực tiếp là Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ xăng dầu Trụ sở Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên (EGAS) đạt tỷ lệ 100%.

Tiên phong, trách nhiệm cao trong thực hiện hóa đơn điện tử xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *