Cổng thông tin điện tử Công an Gia Lai

Công an thị trấn Kon Dỡng bàn giao cháu nhỏ bị thất lạc cho gia đình



Ngày 03/9/2024, Công an thị trấn Kon Dỡng (huyện Mang Yang) đã bàn giao cháu Đức (trú tại thôn Linh Nham, xã Đak Djrăng, huyện Mang Yang) bị thất lạc cho gia đình.

Trước đó, khoảng 08 giờ cùng ngày, Tổ công tác của Công an thị trấn Kon Dỡng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT thì nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc có cháu nhỏ đi lạc. Ngay sau đó, Tổ công tác đã đưa cháu về trụ sở Công an thị trấn chăm sóc.





Cháu Đức được bàn giao lại cho gia đình.

Qua xác minh, Công an thị trấn Kon Dỡng xác định cháu tên Đức là con ruột của chị Nguyễn Ngọc Vân (trú tại thôn Linh Nham, xã Đak Djrăng, huyện Mang Yang) nên đã liên hệ mời gia đình đến đón cháu về nhà.

Nhận lại con, chị Vân vui mừng chia sẻ: Sáng sớm tôi chở cháu Đức đến Trung tâm thương mại huyện Mang Yang để mua sắm, khi đến nơi tôi vào trong mua sắm và dặn cháu ngồi trên xe máy để đợi mình. Tuy nhiên, do không thấy mẹ nên cháu đã đi vào để tìm mẹ và bị thất lạc. Khi mua sắm xong ra ngoài không thấy cháu tôi rất lo lắng, may mắn nhận được thông tin cháu đang ở tại trụ sở Công an thị trấn Kon Dỡng nên đến đón cháu về. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí cán bộ Công an thị trấn Kon Dỡng đã hỗ trợ chăm sóc cháu, giúp đỡ cháu và gia đình./.

Quốc Việt


 

Cổng thông tin điện tử Công an Gia Lai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *