Timber quả thực may mắn

Trong hiệp một giữa Tottenham Hotspur và Arsenal không có bàn thắng nào được ghi, nhưng trọng tài Jarred mạnh tay rút thẻ vàng cho cầu thủ. Ông sử dũng tổng cộng bảy thẻ vàng trong 45 phút đầu tiên. 

Có một khoảnh khắc gây tranh cãi khi Timber phạm lỗi, nhắm vào mắt cá chân của Pedro Porro ở phút thứ 36 và bị trọng tài phạt thẻ vàng. Hậu vệ người Hà Lan tránh thẻ đỏ khi VAR tuyên bố rằng mặc dù đó là “một pha vào bóng nguy hiểm”, nhưng “không có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng nào”. 

Timber may mắn tránh thẻ đỏ.

Tuy nhiên, Jamie Redknapp không đồng ý và cho rằng Timber đáng bị thẻ đỏ vì sử dụng “lực quá mức” trong pha vào bóng. Cựu cầu thủ của Spurs và Liverpool chia sẻ trên Sky Sports:

“Đây là một hành động bất thường vì anh ấy lao cả chân vào. Chân Timber sau đó nảy lên quả bóng. Với pha vào bóng như này năm ngoái mà Curtis Jones dành cho Bissouma, cậu ấy đã bị đuổi khỏi sân. Timber quả thực may mắn“.

“Tôi nghĩ Timber cực kỳ may mắn vì các trọng tài khác có thể đã đuổi cậu ấy ra khỏi sân. Vấn đề là cậu ấy đã dùng lực quá mức”.

Lữ Hoàng Phong |
22:18 15/09/2024

Timber quả thực may mắn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *