CLB họ Nguyễn phía Bắc đứng trước cơ hội bảo vệ danh hiệu tại Giải Vô địch các CLB golf Dòng họ

Nguyễn Đức Sơn/Nguyễn Nhất Long thành công đem về 1 điểm cho CLB họ Nguyễn phía Bắc sau chiến thắng áp đảo 6&4

Như đã dự đoán từ trước, CLB họ Nguyễn phía Bắc với đội hình “siêu khủng” sẽ tiếp tục làm mưa làm gió tại Giải Vô địch các CLB golf Dòng họ năm nay, và điều đó đã nhanh chóng được minh chứng trong ngày thi đấu đầu tiên của giải. 

Ở loạt đấu Fourballs buổi sáng, CLB họ Nguyễn phía Bắc đã đem về thành tích toàn thắng cả 4 trận với những tỷ số áp đảo. Trong đó, Nguyễn Đức Sơn/Nguyễn Nhất Long ở bảng A đã đánh bại Vũ Minh Huy/Vũ Thị Vân 6&4. Tại bảng E, Nguyễn Khánh Linh/Nguyễn Quỳnh Anh đả bại Đoàn Thu Thủy/Đoàn Kỳ Ân với kết quả 5&3. Còn lại ở bảng C và G, CLB họ Nguyễn phía Bắc cũng có thêm 2 điểm với các chiến thắng cùng tỷ số là 4&3. 

Đến loạt đấu Single Match buổi chiều, CLB họ Nguyễn phía Bắc chỉ để thua duy nhất 1 trận với tý số sát nút 1Up của Nguyễn Hữu Tuấn ở bảng H. Ở cả 3 trận còn lại, 3 điểm trọn vẹn đều được các thành viên CLB họ Nguyễn phía Bắc đem về. 

Như vậy, sau ngày đấu đầu tiên, CLB họ Nguyễn phía Bắc đã bỏ túi 7 điểm, đây cũng là số điểm mà đội đem trong ngày 1 của giải đấu năm ngoái. Với điểm số này, CLB họ Nguyễn phía Bắc đang dẫn đầu trên BXH và hoàn toàn có cơ hội bảo vệ chức vô địch đã giành được ở mùa giải năm ngoái. 

CLB họ Trần miền Bắc ở vị trí thứ 2 đang có 6,5 điểm với 6 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, CLB golf Phạm Gia đứng thứ 3 với số điểm giành được là 6.

CLB họ Nguyễn phía Bắc đứng trước cơ hội bảo vệ danh hiệu tại Giải Vô địch các CLB golf Dòng họ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *