Xiaomi Watch 2 Pro – đồng hồ thông minh thiết kế lịch lãm, có eSIM và nhiều trang bị cao cấp bậc nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp thời thượng, đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro còn được tích hợp những trang bị cao cấp hàng đầu trong khi giá bán lại đang được hạ giá. Chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Bên cạnh những dòng đồng hồ thông minh giá rẻ thì Xiaomi cũng đưa tới thị trường các dòng smartwatch ở phân khúc cao hơn, và đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro là một trong số đó. Sản phẩm được nhà sản xuất tích hợp hàng loạt các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá bán.

1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro có khả năng tích hợp eSIM

Là dòng đồng hồ thông minh thuộc hàng cao cấp do Xiaomi đưa tới thị trường, Watch 2 Pro có thể tích hợp eSIM và hoạt động độc lập như một thiết bị di động riêng mà không cần kết nối với smartphone.

Và với việc tích hợp cả micro và loa ngoài thì người sử dụng hoàn toàn có thể nhận và thực hiện các cuộc gọi SIM bằng chính đồng hồ nơi cổ tay rất thuận tiện. Không chỉ thế, với việc hỗ trợ NFC thì người sử dụng cũng có thể thực hiện thanh toán qua các ví điện tử bằng chính đồng hồ.

Xiaomi Watch 2 Pro - đồng hồ thông minh thiết kế lịch lãm, có eSIM và nhiều trang bị cao cấp bậc nhất
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro có tích hợp eSIM để nghe gọi độc lập (Ảnh: PocketIn).

Đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro cũng vẫn hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.2, người sử dụng có thể kết nối đồng hồ với điện thoại Android 8.0 trở lên, và không tương thích với iPhone. Khi kết nối với smartphone, thì kết nối LTE của đồng hồ Watch 2 Pro sẽ được tắt để tiết kiệm pin, đồng thời vẫn nhận các thông báo tin nhắn, nhận cuộc gọi từ điện thoại thông qua đồng hồ, nhận thông báo các ứng dụng… thuận tiện.

2. Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro sở hữu chip Snapdragon W5+ GEN 1 và Google WearOS

“Trái tim” của đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro là con chip 4nm của Qualcomm, chip Snapdragon W5+ GEN 1. Với sức mạnh ấn tượng, con chip này cùng RAM 2GB giúp đem tới khả năng xử lý các tác vụ một cách mượt mà ấn tượng. Bộ nhớ trong lên tới 32GB giúp người sử dụng có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng để đáp ứng nhu cầu sử dụng, hoặc lưu trữ các bài hát, bản nhạc yêu thích để nghe nhạc mọi lúc mọi nơi từ đồng hồ rất thuận tiện.

Xiaomi Watch 2 Pro - đồng hồ thông minh thiết kế lịch lãm, có eSIM và nhiều trang bị cao cấp bậc nhất
Đồng hồ sử dụng chip 4nm kèm hệ điều hành Wear OS (Ảnh: PocketIn).

Đặc biệt, đây cũng là một trong những đồng hồ thông minh được trang bị hệ điều hành Google Wear OS – hệ điều hành được đánh giá cao hàng đầu về giao diện cũng như các tính năng được tích hợp. Người sử dụng có thể thực hiện điều hướng bằng bán đồ ngay trên cổ tay với Google Maps (máy có tích hợp định vị đa vệ tinh độc lập).

3. Xiaomi Watch 2 Pro có thiết kế thời thượng và mặt đồng hồ trong như pha lê

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro là sản phẩm giao thoa hài hòa giữa di sản đồng hồ cơ truyền thống với các tính năng thông minh của smartwatch. Máy sở hữu bộ khung thép không gỉ với mặt đồng hồ tròn, viền được khắc theo phong cách của các mẫu đồng hồ cơ của Paris tráng lệ, cùng với núm vặt cơ học càng khẳng định tính cao cấp của sản phẩm.

Xiaomi Watch 2 Pro - đồng hồ thông minh thiết kế lịch lãm, có eSIM và nhiều trang bị cao cấp bậc nhất
Thiết kế cao cấp thời thượng (Ảnh: PocketIn).

Mẫu smartwatch nhà Xiaomi có 2 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn là màu đen với dây đeo cao su cùng màu và màu nâu với dây da cùng màu đi kèm họa tiết đường chỉ nổi bật.

Xiaomi Watch 2 Pro - đồng hồ thông minh thiết kế lịch lãm, có eSIM và nhiều trang bị cao cấp bậc nhất
Núm điều khiển vật lý cao cấp (Ảnh: PocketIn).

Với mặt đồng hồ 1,43 inch sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp cho độ phân giải 461 x 461 pixel và mật độ điểm ảnh 361ppi, mọi dữ liệu bao gồm cả hình ảnh đều được hiển thị một cách trong trẻo, sắc nét giúp người đeo nắm rõ các thông tin chỉ bởi một cái liếc nhìn.

Mặt đồng hồ của Xiaomi Watch 2 Pro cũng có tính năng Always On Display giúp luôn hiển thị các dữ liệu cần thiết mà người sử dụng không cần chạm vào màn hình, cùng với đó là tính năng nâng cổ tay sáng màn hình, tính năng tự động thay đổi độ sáng tùy theo môi trường sử dụng…

4. Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện được tích hợp trên đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro

Điểm nhấn của đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro là việc được tích hợp trở kháng sinh học và các thuật toán khoa học để phân tích sâu về cơ thể người đeo như: lượng mỡ trong cơ thể, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản và độ mặn của xương. Trong khi cảm biến nhịp tim quang học vẫn phục vụ nhu cầu đo lường nhịp tim, chỉ số nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ…

Xiaomi Watch 2 Pro - đồng hồ thông minh thiết kế lịch lãm, có eSIM và nhiều trang bị cao cấp bậc nhất
Máy tích hợp định vị độc lập với Google Maps thông minh để điều hướng (Ảnh: PocketIn).

Cùng với đó, đồng hồ thông minh Watch 2 Pro cũng được tích hợp khả năng theo dõi kết quả tập luyện của hơn 150 bộ môn thể thao và bài tập thể dục khác nhau để giúp người đeo có thể nắm được kết quả tập luyện chính xác, tạo điều kiện cho việc tập luyện chuyên sâu nhằm nâng cao thành tích.

5. Thời lượng pin đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro tốt

Đồng hồ thông minh Watch 2 Pro được trang bị thỏi pin dung lượng 495 mAh, với thời lượng sử dụng lên tới 65 giờ với chế độ LTE độc lập và đầy đủ các chức năng. Người sử dụng cũng có thể kéo dài thời gian sử dụng khi bật chế độ tiết kiệm pin.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh với thời gian sạc từ 0 – 100% chỉ trong vòng 45 phút. Tốc độ cực nhanh so với trung bình khoảng 2 giờ của các mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ khác trên thị trường.

Không chỉ được tích hợp những tính năng trang bị cao cấp bậc nhất, giá đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro hiện tại còn đang được các cửa hàng, đại lý giảm giá khá sâu. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn cập nhật ngày 23/9 thì nhiều đại lý đang bán Xiaomi Watch 2 Pro với mức giá chỉ khoảng 4.990.000 đồng (giá niêm yết là 6.290.000 đồng). Thậm chí nếu thanh toán bằng các ví điện tử hoặc qua QR Pay của ngân hàng thì có thể còn được giảm thêm nữa.

Với mức giá bán này, cùng với hàng loạt các trang bị ấn tượng mà chúng tôi đề cập trên đây thì chắc chắn đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho người sử dụng, đặc biệt là nam giới, người có cổ tay to. Sản phẩm không chỉ đồng hành khẳng định phong cách lịch lãm của người đeo mà còn hỗ trợ tích cực cho cuộc sống thường ngày.

Xiaomi Watch 2 Pro – đồng hồ thông minh thiết kế lịch lãm, có eSIM và nhiều trang bị cao cấp bậc nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *