Công bố kết quả minigame toạ đàm chăm sóc sức khỏe tâm thần



Cập nhật:
08:43 – 25/09/2024 | Lần xem:
32

Công bố kết quả minigame toạ đàm chăm sóc sức khỏe tâm thần

Xin chào các bạn đồng nghiệp thân mến! Sau những ngày hồi hộp chờ đợi, Ban Tổ chức đã có kết quả chính thức cho minigame “Hiểu biết về định kiến và kỳ thị trong chăm sóc sức khỏe tâm thần”. Cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia nhiệt tình, giúp tạo nên một sân chơi bổ ích và sôi động!

Từ ngày 18/09 đến 21/09/2024, minigame đã thu hút hàng ngàn thí sinh với những câu hỏi thú vị và đầy thử thách. Và bây giờ, khoảnh khắc mà tất cả chúng ta mong chờ đã đến! Xin chúc mừng những người chơi may mắn đã xuất sắc vượt qua thử thách và nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn từ chương trình.Và để nhận giải thưởng, các bạn vui lòng truy cập link https://docs.google.com/forms/d/1ecreWcY4b6IrOn8XPMD_aacPHrnS3EuQDdfDAUzssRI/edit. Hoặc quét mã QR để cung cấp các thông tin cần thiết cho Ban tổ chức đến hết ngày 27/9/2024.

Để xem lại những thông tin hữu ích từ Tọa đàm trực tuyến “Phá vỡ rào cản: Vượt qua định kiến và kỳ thị về chăm sóc sức khỏe tâm thần”, hãy truy cập: Youtube HCDC “https://youtu.be/puLmuXyHIKY”; Fanpage HCDC: https://www.facebook.com/ksbthcm/videos/1579700779597477/

 

Công bố kết quả minigame toạ đàm chăm sóc sức khỏe tâm thần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *