Fanpage giả mạo HTV kids về cuộc thi “Em vẽ Thành phố năm 2075”


(HTV) – Ban Thiếu nhi HTV cảnh báo về sự xuất hiện của hai fanpage giả mạo, gây hiểu nhầm cho khán giả và thí sinh tham gia cuộc thi.

Ban Thiếu nhi HTV (fanpage: HTV Kids) đã đưa ra cảnh báo chính thức về việc xuất hiện hai trang fanpage giả mạo cuộc vận động “Em Vẽ Thành Phố Năm 2075”. Đây là cuộc thi vẽ tranh được tổ chức bởi HTV, hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều thí sinh nhí cũng như các gia đình.

Những fanpage giả mạo

Cuộc vận động “Em Vẽ Thành Phố Năm 2075” do HTV khởi xướng là một sân chơi sáng tạo cho các em nhỏ, giúp các em thể hiện tầm nhìn và trí tưởng tượng về thành phố trong tương lai. Đây là một sự kiện đầy ý nghĩa, góp phần khơi gợi lòng yêu Thành phố của các em và khả năng sáng tạo của trẻ em.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, xuất hiện hai trang fanpage giả mạo cuộc vận động, khiến không ít người nhầm lẫn và có nguy cơ bị lừa đảo. Những trang này đã đăng tải các nội dung sai lệch, gây hiểu nhầm cho các thí sinh và khán giả tham gia bình chọn.

Bài đăng giả mạo về cuộc thi “Em vẽ Thành phố năm 2075

HTV khẳng định rằng HTV Kids là fanpage duy nhất và chính thống đại diện cho cuộc vận động này. Người tham gia nên cảnh giác với những fanpage không rõ nguồn gốc, tránh rơi vào những trường hợp đáng tiếc.

Hiện nay, fanpage chính thức của HTV Kids đang mở bình chọn bức tranh được yêu thích nhất cho đợt 5, kéo dài từ ngày 28/9/2024 đến ngày 4/10/2024. Các thí sinh và khán giả có thể tham gia bình chọn thông qua việc thả tim hoặc chia sẻ bức tranh mình yêu thích. Đồng thời, khán giả còn có cơ hội dự đoán số may mắn để nhận những phần quà thú vị.

Fanpage chính thức của HTV Kids

Cách tham gia bình chọn và cơ hội nhận thưởng

 Để tham gia, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

1. Like trang HTV Kids – fanpage chính thức của cuộc vận động.
2. Thả tim hoặc bấm like (1 điểm) hoặc chia sẻ (2 điểm) bức tranh mà bạn yêu thích.
3. Comment một con số may mắn gồm 3 chữ số ngay dưới bức tranh đó. Ví dụ: 123.

Thí sinh có bức tranh được yêu thích nhất trong đợt 5 sẽ được mời tham dự đêm Gala trao giải và nhận quà từ Ban Tổ chức. Khán giả dự đoán chính xác bức tranh được yêu thích nhất và có số may mắn gần đúng với số của Ban Tổ chức sẽ có cơ hội nhận một bộ áo và nón từ HTV.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Fanpage giả mạo HTV kids về cuộc thi “Em vẽ Thành phố năm 2075”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *