May mắn gọi tên 6 chòm sao

Vũ trụ đang quay, các ngôi sao đang thay đổi và vào cuối năm 2024, các chòm sao sẽ dịch chuyển. Mọi người đều cần một chút niềm tin và nghị lực để chống lại sự thay đổi này. Bánh xe may mắn tượng trưng cho sự thay đổi, mở mang suy nghĩ và tầm nhìn của bạn, đồng thời báo hiệu rằng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ thuận lợi nếu bạn cố gắng. Biến nghịch cảnh thành vận may và nâng cao khả năng cạnh tranh là điều bạn nên làm.

Trong tuần đầu tiên của tháng 10, tình trạng chiêm tinh khá tích cực. Năng lượng gió chiếm lĩnh cơ thể chính, thúc đẩy chúng ta vươn ra, cố gắng và kết nối các mối quan hệ. Trong những ngày vào thu thời tiết dễ chịu này, chúng ta nên ra khỏi nhà nhiều hơn và trải nghiệm thế giới bên ngoài. Hãy gần gũi với những người bạn thích, tham gia các hoạt động xã hội, kết bạn mới để có được nhiều sự hiểu biết và công nhận hơn. Bắt đầu một số kế hoạch mới với sự thúc đẩy của nhật thực, nó cũng có thể hàn gắn các mối quan hệ xung đột vừa xảy ra. Tuy nhiên, lý trí và tình cảm có sự mâu thuẫn với nhau, một số người có thể cảm thấy hơi do dự khi thực sự hành động.

Dự báo tình duyên và tiền bạc tuần đầu tháng 10: Thiên Bình bội thu, 6 chòm sao may mắn không kém- Ảnh 1.

Tranh minh họa

Nhật thực: May mắn đến với Thiên Bình và Cự Giải

Ngày 2 tháng 10, nhật thực ở Thiên Bình. Nhật thực lần trăng non này mở ra ở Thiên Bình, tượng trưng cho các mối quan hệ và theo đuổi sự công bằng. Nhật thực thường báo trước những khởi đầu mới. Vì vậy, tháng này là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới, tuyên bố công khai, đưa ra cam kết và ký kết hợp đồng. Điều này bao gồm các mối quan hệ hợp tác và liên minh, cũng như các mối quan hệ tình cảm và hôn nhân ở cấp độ cá nhân. Khi nhật thực bắt đầu, sao Thủy cũng ở trong Thiên Bình, củng cố suy nghĩ hợp lý của chúng ta về thông tin, giao tiếp, cách thể hiện và sự công bằng. Nhưng mặt khác, nhật thực cộng với sao Thủy cũng khiến sao Hỏa vuông góc với cung Cự Giải. Điều này khiến tình trạng rối loạn cảm xúc cũng gia tăng. Nhiều người có thể rơi vào tâm lý nước đôi: Lý trí thì biết phải làm gì nhưng về mặt tình cảm thì họ nói không thể chấp nhận được. Phải lựa chọn giữa lợi ích và thực tế.

Thế nhưng 2 chòm sao này cũng đừng lo lắng, tuần đầu tháng 10 mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội về tình duyên và công việc, chỉ cần bạn biết nắm bắt đúng thời cơ, dứt khoát khi cần đưa ra quyết định.

Danh sách của 12 cung hoàng đạo may mắn trong tuần này (30/9-6/10):

Song Tử

Hãy chủ động và lạc quan, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích; cuộc sống của bạn sẽ tươi đẹp, vận đào hoa đang đến rất gần với bạn.

Dự báo tình duyên và tiền bạc tuần đầu tháng 10: Thiên Bình bội thu, 6 chòm sao may mắn không kém- Ảnh 2.

Tranh minh họa

Bạch Dương

Nâng cao hiệu quả và thực hiện dự án, giảm bớt tranh chấp và đạt được sự thành công nhất định trong công việc. Rất có thể bạn sẽ phát sinh 1 mối tình công sở ngọt ngào.

Xử Nữ

Điều chỉnh cách sắp xếp và mở rộng suy nghĩ của bạn, các hợp đồng sẽ đến tới tấp đấy. Tuy nhiên bạn cần cẩn thận trong việc quản lý tài chính bởi rất có thể, mâu thuẫn tiền bạc lại đến từ các mối quan hệ tình cảm.

Nhân Mã

Lấy cảm hứng, gặp gỡ những người cao quý sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ, có lợi về cả mặt công việc lẫn tình cảm.

Sư Tử

Quan sát tình hình và tránh xung đột trong nơi làm việc. Tuần này với người độc thân rất có thể bạn sẽ tình cờ yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Song Ngư

Nâng cao nhận thức và vượt qua những hạn chế, khi bạn có thái độ tích cực bạn sẽ đạt được những thành tựu bất ngờ.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

May mắn gọi tên 6 chòm sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *